SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nam giới thận hư có thể gặp 3 dấu hiệu này, nếu không có xin chúc mừng!

Thứ năm, 29/07/2021 15:46

Nếu cơ thể có một trong những thay đổi bất thường như sau đây thì phải tăng cường cảnh giác và chú ý về bệnh thận.

Thận là cơ quan giải độc của cơ thể và là một phần của hệ thống tiết niệu. Các chất dinh dưỡng và nước ăn vào hàng ngày phải được thận xử lý và lọc để giúp hình thành chất thải trao đổi chất và bài tiết ra ngoài. Thận rất cần thiết để duy trì cơ thể. Nếu chức năng thận bị suy giảm, các hoạt động này sẽ không bình thường, ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người.
Để chăm sóc thận, trước hết chúng ta phải học cách phát hiện ra các vấn đề về sức khỏe của thận, nếu chức năng thận của một người suy giảm thì cơ thể sẽ kèm theo một số vấn đề sau đây:
2 màu đen
Một, quầng thâm
Thận có thể giúp cơ thể giải độc, cho phép các chất độc trong cơ thể được đào thải ra ngoài dưới dạng nước tiểu. Nếu chức năng của thận không bình thường thì rác thải và chất độc trong cơ thể chúng ta không kịp thải ra ngoài, lâu ngày tích tụ lại trong cơ thể sẽ dễ gây ra tình trạng mất cân bằng nước và muối vô cơ trong cơ thể, khiến mắt quầng thâm và mắt sưng nề. Các triệu chứng này sẽ rất rõ ràng. Do đó, nếu nam giới gặp hiện tượng thâm quầng mắt (không phải do thường xuyên thức khuya) thì có thể là chức năng thận đang bị suy giảm.
Thứ hai, tai có màu đen
Tai là cơ quan thính giác của cơ thể con người, bề mặt da ở tai rất đầy đặn, ở người có thể trạng bình thường, tai nhìn trắng hồng. Nhưng nếu tai lúc nào cũng nổi nốt mụn, nhiệt độ tai lạnh, thậm chí có chút xỉn đen thì có lẽ là do thận khí suy giảm.
1 mùi
Mùi hôi bất thường
Trong cuộc sống bình thường, nếu bạn thấy vùng nách của mình có mùi hôi bất thường thì có thể là do chức năng thận của chúng ta đã bị tổn thương ở một mức độ nào đó, độc tố không thể đào thải ra khỏi cơ thể kịp thời, tuyến mồ hôi của cơ thể sẽ buộc phải giúp giải độc. Lúc này, chúng ta phải chú ý điều hòa chức năng của thận, giữ sức khỏe hoặc nên sớm đi gặp bác sĩ.
Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới