SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nam giới thường xuyên ăn 4 loại trái cây giúp tăng tiết nội tiết tố nam tràn đầy nam tính

Thứ hai, 29/05/2023 10:21

Androgen là nội tiết tố rất quan trọng trong vóc dáng nam giới, ngoài giúp phát triển sinh sản bình thường nó còn được gọi là nội tiết tố nam, nếu thiếu hụt androgen ở các bạn nam sẽ gây ra một số vấn đề về sức khỏe.

Androgen cũng có thể giúp chúng ta điều chỉnh sự phân bố chất béo trong cơ thể, nếu thiếu hụt androgen cũng có thể gây béo phì và một số bệnh chuyển hóa, nếu các bạn nam ăn nhiều loại trái cây này trong cuộc sống hàng ngày có thể giúp thúc đẩy quá trình tiết androgen. Cùng tìm hiểu nhé.

Nhãn

Giá trị dinh dưỡng của nhãn tương đối cao, nhưng nhiều người không thích hương vị đặc biệt của nó, nhưng nhãn có đặc tính chống oxy hóa rất tốt, glucose và các nguyên tố vi lượng là chất dinh dưỡng mà cơ thể chúng ta cần, nếu các bạn nam ăn ít nhãn hàng ngày sẽ giúp thúc đẩy nội tiết tố nam tiết ra, nhưng nhãn có tính nóng, tốt nhất không nên ăn quá nhiều một lúc, dễ sinh nóng giận.

Quả vải

Hiện đang là mùa vải thiều được tung ra thị trường, hương vị vải thiều rất ngọt, vải thiều rất giàu đường, đạm và vitamin, có thể giúp cơ thể bổ sung năng lượng, các axit amin chứa trong vải thiều còn có thể thúc đẩy quá trình bài tiết nội tiết tố nam, có thể giúp chúng ta nâng cao tinh thần, nhưng ăn nhiều vải thiều là không thích hợp, nếu ăn nhiều có khả năng mắc bệnh và hạ huyết áp.

Dâu tằm

Hiện nay trên thị trường đang vào mùa dâu tằm, dâu tằm là một loại trái cây rất bổ dưỡng, nếu các bạn nam có thể ăn nhiều dâu tằm thì không những bổ thận tráng dương mà còn thúc đẩy quá trình tiết nội tiết tố nam. Hơn nữa, dâu tằm có tác dụng điều hòa mạch máu, gan và thận của chúng ta tốt hơn.

Quả xoài

Xoài là một loại trái cây nhiệt đới, axit xoài chứa trong nó có thể kích thích tiết nội tiết tố nam, đồng thời cũng có thể thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thu, tuy nhiên, một số người dị ứng với xoài nên tránh xa, xoài không thích hợp để ăn chay hoặc ăn ngay sau bữa ăn không tốt cho sức khỏe.

Minh Thành (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới