SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nam sinh viên Hà Nội “gãy súng”, dập nát tinh hoàn vì đá bóng

Thứ tư, 06/03/2019 12:17

Tai nạn đáng tiếc đã xảy ra với một nam sinh viên ở Hà Nội khi đá bóng đã gây ra hậu quả đáng tiếc khi gãy dương vật, dập nát tinh hoàn.

Thông tin không 'dở khóc' này đến từ trung tâm Nam học, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức. Bệnh viện cho biết vừa tiếp nhận một nam sinh viên trong tình trạng đùi trái sưng nề, tím, tinh hoàn trái mất, tinh hoàn phải đẩy lên cao.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được chuyển phẫu thuật cấp cứu. Khi mổ ra, tinh hoàn trái vỡ nát, tụ máu, mất hết tổ chức nhu mô lành, tinh hoàn phải bị đụng dập. Các bác sĩ đã phẫu thuật cắt tinh hoàn trái, cố định tinh hoàn phải.

Hiện tại, bệnh nhân đang tiếp tục được theo dõi.

Nam giới gặp tai nạn vùng kín khi đá bóng không còn là trường hợp hy hữu. (ảnh minh họa)

Trước đó, trên Vietnamnet cũng từng đưa tin một nam thanh niên 20 tuổi tới phòng khám nam khoa ở TP.Hồ Chí Minh trong tình trạng vùng kín bị sưng, bầm tím. Theo thông tin bệnh nhân chia sẻ thì bạn trai này đi đá bóng nhưng không may bị bóng bay trúng vào hạ bộ.

BS Duy phòng khám nam khoa ở TP. Hồ Chí Minh cho hay, thời gian qua có khá nhiều trường hợp người bệnh tới thăm khám vì chấn thương vùng hạ bộ do đá bóng.

Các bác sĩ đã đưa ra khuyến cáo: khi chơi thể thao các bạn nam cần phải bảo vệ "cậu nhỏ" của mình tránh các tai nạn đáng tiếc. Đồng thời khi gặp chấn thương ở vùng kín, nam giới nên tới cơ sở chuyên khoa nam học uy tín để thăm khám, điều trị kịp thời.

Lạc Lạc (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới