SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Loại bỏ bệnh khớp, dây chằng với nước nấu từ cà tím

Thứ hai, 21/11/2016 08:30

Phương thuốc này có thể vừa uống vừa thoa bên ngoài, loại bỏ cơn đau ở các khớp, dây chằng và giúp người bệnh có thể di chuyển một cách tự do mà không bị đau.

Một cụ bà 95 tuổi đã từng bị dày vò bởi những cơn đau khớp, đặc biệt là ở mắt cá chân và đầu gối, thậm chí không thể ra khỏi giường. Sau khi tham khảo ý kiến ​​với một loạt lớn các chuyên gia y tế, cụ bà này đã quyết định thử một loại thuốc tự nhiên. Thật bất ngờ, phương pháp này giúp các cơn đau khớp biến mất một cách nhanh chóng.

Trị đau khớp bằng cách nấu cà tím với nước

Một trong những cháu gái của cụ bà, sau khi đọc một cuốn sách y học tự nhiên, đã tình cờ biết đến một công thức của người Nga, giúp làm giảm đau nhức và đau do viêm khớp.

Phương thuốc này có thể vừa uống vừa thoa bên ngoài, loại bỏ cơn đau ở các khớp, dây chằng và sửa chữa các mô bị hư hỏng và giúp người bệnh có thể di chuyển một cách tự do mà không bị đau.

Nguyên liệu:

Cà tím

1 lít nước

Tinh dầu ô liu (50 ml)

Chuẩn bị:

- Phải rửa thật sạch cà tím, sau đó thái thành từng khúc mỏng và đem đun sôi trong nước.

- Ngâm trong nồi nước sôi cho đến khi nước nguội hoàn toàn.

- Lọc bỏ phần xác cà tím và chắt lấy nước.

- Đặt 750 ml hỗn hợp thu được và bảo quản trong tủ lạnh. Chia 750ml thành 3 phần bằng nhau, mỗi phần 250 ml uống vào sáng, trưa, tối lúc bụng trống rỗng để loại bỏ cơn đau các khớp.

- 250 ml còn lại trộn với tinh dầu ô liu, khuấy đều. Thoa 1 lớp mỏng hỗn hợp lên khu vực bị đau và dùng băng gạc ( vải cotton) quấn lại để giữ ấm.

Sau ba tuần thực hiện, cụ bà này đã thoát khỏi hoàn toàn bệnh viêm khớp và đau khớp. Viêm và đau dữ dội ở chân và đầu gối biến mất như thể có phép lạ.

>> Nếu cơ thể có dấu hiệu này chứng tỏ bạn đang bị kí sinh trùng tấn công

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới