SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Ngâm gừng và 'nó' trong nước, uống một cốc mỗi tối trong vòng mười ngày để dễ tiêu mỡ thừa

Chủ nhật, 25/04/2021 19:57

Người béo phì không chỉ tạo cho người ăn cảm giác chướng bụng, không mấy đẹp đẽ về ngoại hình mà còn dễ gây ra nhiều bệnh khác nhau như cao huyết áp, mỡ máu và ba bệnh cao khác. Do đó, việc giảm cân được mọi người đưa lên hàng đầu.

Các cách giảm cân phổ biến là ăn kiêng và tập thể dục, nhưng để thực hiện được nó rất khó và đòi hỏi ý chí kiên cường. Và ở một mức độ nào đó, nếu bạn tập thể dục để giảm cân, bạn có thể không thấy kết quả trong một thời gian dài. Chúng ta có thể đạt được mục tiêu giảm cân bằng cách thay đổi chế độ ăn uống. Thông qua việc kết hợp một số thực phẩm với gừng, bạn có thể giảm cân rất tốt.

Gừng là một loại gia vị tương đối cay. Uống một chút nước gừng khi chúng ta bị cảm lạnh có thể làm dịu các triệu chứng khó chịu khác nhau một cách hiệu quả. Nhưng có thể bạn chưa biết gừng cũng có tác dụng giảm cân rất tốt. Bởi ở một mức độ nhất định, gừng có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa của chúng ta đào thải phân ra ngoài, đồng thời lượng mỡ thừa trong cơ thể cũng sẽ được đào thải ra ngoài nên cân nặng sẽ giảm xuống một cách tự nhiên.

Tác dụng diệt khuẩn của mật ong rất tốt nhưng nếu ngâm với nước gừng có thể dễ dàng đào thải phân và các chất độc trong cơ thể ra ngoài cũng như chất béo trong cơ thể, nên đạt được hiệu quả giảm cân. Và thêm nước mật ong có thể làm giảm vị cay của gừng hiệu quả và dễ uống hơn.

Cách ngâm nước với mật ong và gừng cũng rất đơn giản, bạn có thể thử áp dụng trong cuộc sống. Đầu tiên thái lát gừng, sau đó ngâm vào nước sôi, nước phải là nước sôi, vì chỉ có nước sôi mới ngấm hết chất dinh dưỡng trong gừng. Sau đó đợi nguội bớt, thêm một vài thìa mật ong. Lượng mật ong thêm vào có thể được lựa chọn theo sở thích cá nhân. Nếu thích ngọt bạn có thể cho nhiều hơn một chút, nếu không thích có thể thêm bớt một chút. Sau khi khuấy đều, bạn có thể uống khi nhiệt độ nước phù hợp.

Nói chung, gừng ngâm mật ong nên uống vào bổi tối trước khi đi ngủ sẽ tốt hơn. Bởi vì ban đêm là thời gian cho các cơ quan khác nhau trong cơ thể nghỉ ngơi, uống một ít nước với lượng phù hợp có thể bổ sung một cách hiệu quả lượng nước mà cơ thể thiếu vào ban đêm. Đồng thời, mật ong cũng có thể tăng cường một số năng lượng cho hoạt động của các cơ quan khác nhau trong cơ thể. Bằng cách này, chất béo và phân của bạn sẽ được đào thải ra ngoài một cách vô thức, để đạt được mục tiêu giảm cân.

Phương pháp này cũng cần phải tuân thủ, nói chung là khoảng mười ngày sẽ có hiệu quả, còn có lợi cho sức khỏe của cơ thể.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới