SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Người bị “gan nhiễm mỡ” có thể thường xuyên uống 3 loại nước này để giảm dầu mỡ, giảm cân, tốt cho gan

Thứ bảy, 05/02/2022 22:26

Người bị “gan nhiễm mỡ” uống 3 loại nước này thường xuyên có thể giảm dầu mỡ, giảm cân tốt cho gan!

Loại nước đầu tiên: Quế ngâm trong nước

Hạt quế thường được nhiều người dùng làm trà, vị của hạt quế hơi đắng, đối với những người bị gan nhiễm mỡ bạn có thể thường xuyên sử dụng hạt quế để ngâm nước sẽ giúp gan của chúng ta thanh nhiệt giải độc. Đồng thời có tác dụng làm giảm hàm lượng cholesterol trong cơ thể và đào thải mỡ thừa ra ngoài cơ thể sớm nhất, ngoài tác dụng bảo vệ gan, ngăn ngừa gan nhiễm mỡ còn có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch và mạch máu não rất hiệu quả.

Loại nước thứ hai: Quả táo gai ngâm nước

Quả táo gai là một loại quả, còn được dùng làm dược liệu, quả táo gai sau khi phơi khô đã được sử dụng rộng rãi trong y học cổ truyền, nhiều người trung niên và cao tuổi sử dụng quả táo gai để bổ tỳ vị, bồi bổ dạ dày. Vì vitamin có trong táo gai có thể làm sạch độc tố trong cơ thể, thải độc đạt hiệu quả thải dầu, giảm béo, đặc biệt khi chức năng gan suy giảm, người bị gan nhiễm mỡ có thể thường xuyên uống táo gai ngâm nước để giải cảm.

Loại nước thứ ba: Nước hoa cúc

Biểu hiện của gan nhiễm mỡ không thể tách rời với việc chúng ta ăn uống quá độ, vì vậy trong cuộc sống hàng ngày chúng ta phải ăn uống nhạt, không nên ăn đồ quá nhiều dầu mỡ, cay nóng. Thứ hai, tham gia tập thể dục nhiều hơn để giúp cơ thể chúng ta đốt cháy chất béo và giảm tỷ lệ mỡ trong cơ thể.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới