SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Người thông minh thích ăn 3 loại thực phẩm giải độc, làm đẹp, tăng cường thể chất, có rất nhiều lợi ích!

Thứ sáu, 04/12/2020 07:03

Sống trong thế giới muôn màu này, chúng ta được tận hưởng tất cả những điều tốt đẹp mà thiên nhiên ban tặng. Tuy nhiên, để mưu sinh, chúng ta cũng phải chịu áp lực lớn hơn, theo thời gian, điều này khiến cơ thể của nhiều người luôn trong tình trạng không khỏe mạnh.

Vì vậy mọi người hãy quan tâm đến sức khỏe của bản thân, đưa chế độ chăm sóc sức khỏe vào từng li từng tí và kiên trì lâu dài thì cơ thể mới cường tráng, hạnh phúc. Hãy cùng xem thông tin ngày hôm nay.

Táo đỏ

Táo tàu đỏ (táo đỏ) có thể nói là thực phẩm tốt nhất để bổ khí, bổ huyết, phòng chống thiếu máu do thiếu sắt rất hiệu quả, chị em phụ nữ có thể uống vài viên trong kỳ kinh nguyệt để giảm hiệu quả các triệu chứng lạnh tay chân, đau bụng kinh, giải độc, làm đẹp và nâng cao thể lực.

Rau diếp (rau xà lách)

Vitamin A và C trong rau diếp có chức năng chống oxy hóa, có thể chống lại tác hại của các gốc tự do, làm chậm tốc độ tế bào cơ thể bị oxy hóa, giữ cho tế bào khỏe mạnh, làm chậm lão hóa, giải độc và nuôi dưỡng làn da, làm chậm lão hóa.

Trái dứa

Dứa hay còn gọi là quả thơm, có vị chua chua ngọt ngọt, nhiều nước, giàu chất dinh dưỡng, là thực phẩm được nhiều người ưa thích, ăn dứa thường xuyên có thể giảm mỡ máu, thông tắc mạch máu, thúc đẩy tiêu hóa và hấp thu, điều hòa ruột và dạ dày, bồi bổ cơ thể.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới