SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nguyễn Thị Thêm - Khát vọng đưa thảo dược Việt vươn tầm quốc tế

Thứ sáu, 05/03/2021 13:12

Hiện nay, con người có xu hướng “trở về với tự nhiên” qua việc sử dụng sản phẩm chăm sóc sức khỏe có nguồn gốc thảo dược, các phương pháp điều trị của y học cổ truyền để nâng cao sức khỏe. Những bài thuốc cổ truyền kết hợp với dây chuyền nghiên cứu, sản xuất hiện đại là lựa chọn an toàn và hiệu quả.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thêm không chỉ là một nữ doanh nhân tài năng, mà còn là một lương y luôn đau đáu mong muốn đem những bài thuốc từ Thảo dược tốt nhất đến cộng đồng, mong muốn và khát vọng đưa Thảo dược Việt có thể vươn tầm Quốc tế.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Thêm luôn mang tình yêu mãnh liệt dành cho Thảo dược và các bài thuốc cổ truyền

Những sản phẩm được bào chế từ nhiều loại thảo dược theo công thức riêng từ các bài thuốc cổ truyền đều có nguồn gốc tự nhiên, vốn quen thuộc, thân thiện với con người và luôn có sẵn ở mọi lúc mọi nơi, phần lớn ít độc, ít tác dụng phụ. Những bài thuốc từ thảo dược giúp giải độc, thanh nhiệt, ngăn ngừa mụn, tái tạo làn da khỏe mạnh, trắng sáng và săn chắc”, chị Nguyễn Thị Thêm chia sẻ.

Xu hướng làm đẹp bằng thảo dược là xu thế rất tốt của cộng đồng. Chị Nguyễn Thị Thêm chia sẻ có rất nhiều loại thảo dược quen thuộc như rau má chứa nhiều Vitamin giúp trị mụn, nám, thâm sẹo, chống lão hóa. Ngoài ra còn giữ ẩm và dưỡng trắng da. Hay lô hội (kết hợp vitamin B3): Có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch da hiệu quả. Ngoài ra còn giúp dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho da ngăn ngừa và trị mụn hiệu quả. Se khít lỗ chân lông, cho làn da mịn màng.

Chị Nguyễn Thị Thêm rất thích đi ngắm rừng núi cùng với những cảnh đẹp nên thơ và nghĩ về dược liệu cũng như công dụng để tư duy ra những ứng dụng thành sản phẩm mới hữu ích tung ra thị trường.

Hoa bạch cúc, cây phỉ, dâu tằm, hương thảo, tía tô, kim ngân hoa đều là những thảo liệu quen thuộc nhưng có công dụng tốt và lành tính.

Vùng dược liệu quý bây lâu nay, sống tại vùng suối nguồn thanh mát tươi mới, ko hoá chất, chất bảo quản. Chị nói khao khát của mình là được cho ra đời những dòng ORGANIC để chăm sóc sức khỏe cho người Việt an toàn nhất.

Bằng tâm huyết và đam mê, chị Nguyễn Thị Thêm luôn trực tiếp tự tay kiểm tra vùng dược liệu quý hiếm của mình. Từng công đoạn đều phải kiểm chứng trực tiếp, đạt quy chuẩn mới được lựa chọn để làm nguyên liệu sản xuất.

Chị tâm sự Việt Nam mình có rất nhiều vùng dược liệu quý hiếm, chị khát vọng trước tiên là hỗ trợ các vùng dược liệu ở quê nhà Thái Nguyên, sau này là đưa được các sản phẩm đến từ dược liệu Việt Nam đưa đến tay bạn bè quốc tế.

Thương hiệu Thảo dược gia truyền Bà Thông đã và đang nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm chất lượng, gây dựng được lòng tin của khách hàng từ Bắc chí Nam.

Những bài thuốc được lương y Lương Thị Thông nghiên cứu, sử dụng hàng chục năm, nay được lương y - doanh nhân Nguyễn Thị Thêm kế thừa, kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ lương y giàu kinh nghiệm, những bài thuốc đã được sản xuất và phân phối đến tay người tiêu dùng khắp cả nước.

Bằng sự kết hợp giữa bài thuốc gia truyền của gia đình, cùng với những công nghệ tiên tiến, hiện đại; thương hiệu Thảo dược Bà Thông ra đời với hàng loạt các sản phẩm đa dạng, chất lượng như các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, chăm sóc sắc đẹp và các sản phẩm dành riêng cho phụ nữ… Với thế mạnh là được sản xuất từ thảo dược thiên nhiên nên thương hiệu Bà Thông đã nhanh chóng được người tiêu dùng cả nước đón nhận.

Chân dung Doanh nhân tài năng Nguyễn Thị Thêm - Giám đốc Công ty TNHH ThemPhaco

Các sản phẩm của Thảo dược Bà Thông được đầu tư, nghiên cứu và sản xuất bằng dây chuyền hiện đại tại nhà máy chứng nhận GMP, tuân thủ quy trình sản xuất và đạt tiêu chuẩn về vệ sinh lao động.

Với phương châm kinh doanh “chất lượng tạo nên Thương hiệu” và “bán hàng từ Tâm”, thương hiệu Bà Thông đã vinh dự được người tiêu dùng bình chọn là Top 10 “Thương hiệu – Nhãn hiệu độc quyền, uy tín” năm 2019 và danh hiệu “Gia tộc lương y” năm 2020.

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới