SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nhanh tay sở hữu phương pháp cứu chồng 'bụng bia'

Thứ ba, 17/11/2015 08:25

Rượu, bia là nguyên nhân gây ra rất nhiều phiền toái và đặc biệt ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người chồng khiến chị em rất lo lắng.

Xã hội phát triển, đời sống vật chất của con người không ngừng được nâng cao và từ lúc nào bia, rượu đã không thể thiếu trong các cuộc làm ăn, trong các dịp đoàn tụ, hội họp của các quý ông.

Sử dụng bia, rượu kéo dài, gan phải làm việc quá sức để đào thải những chất độc trong bia rượu khiến gan bị nhiễm độc, men gan tăng cao, chức năng gan suy yếu, gan bị tích mỡ, lâu dần sẽ dẫn đến viêm gan, xơ gan, và nguy hiểm nhất là ung thư gan. Vậy đâu là giải pháp cho bà xã giúp chồng mình bảo vệ được sức khỏe lá gan?

Rượu, bia không được thải trừ sẽ gây gan nhiễm mỡ

Khi vào cơ thể bia, rượu sẽ đi qua gan và có tới 90% lượng bia, rượu được chuyển hóa tại đây. Nhưng gan chỉ có thể chuyển hóa một lượng vừa phải trong một thời gian ngắn, vì thế nếu bạn sử dụng bia, rượu liên tục thì gan sẽ phải làm việc quá tải và vẫn không thể chuyển hóa hết ethanol. Lâu ngày chất này sẽ gây suy giảm chức năng gan, gan không thải trừ hết mỡ xấu khỏi cơ thể, khiến gan bị nhiễm mỡ, xơ gan và ung thư gan. Thói quen uống nhiều bia rượu là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây ra gan nhiễm mỡ ở các “quý ông” hay quá chén… và từ gan nhiễm mỡ dẫn đến ung thư gan là một bước chuyển rất nhanh.

Gan nhiễm mỡ – căn bệnh của các quý ông hay bia rượu

Thay đổi thói quen sử dụng bia, rượu, ngủ sớm, ăn uống hợp lý là rất cần thiết nhưng quan trọng nhất vẫn là sử dụng thuốc tây, thảo dược tự nhiên để phòng và xử lý gan nhiễm mỡ, ngăn ngừa ung thư gan. Tuy nhiên khi sử dụng thuốc tây, men gan sẽ dễ bị tăng cao, chức năng gan bị suy yếu do tiếp tục phải làm việc để loại bỏ các chất hóa học trong thuốc. Về phía thảo dược, hiện trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dành cho người bị gan nhiễm mỡ, khiến người bệnh hoang mang không biết nên sử dụng sản phẩm nào. Đã đến lúc sự thông thái trong tiêu dùng của phụ nữ cần được phát huy để giúp chồng tìm ra giải pháp an toàn và hiệu quả nhất ngăn ngừa và điều trị gan nhiễm mỡ cho chồng.

Lựa chọn thảo dược nào là tốt cho gan

Nần nghệ là cái tên được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây với tác dụng hạ mỡ dư thừa trong cơ thể rất hiệu quả. Thảo dược Nần nghệ thuộc loài dây leo, có vị đắng và chỉ sử dụng để làm thuốc, đã được TS. Lương y Nguyễn Hoàng cùng các chuyên gia đến từ đại học Dược Hà Nội phát hiện từ những năm 1970. Công trình nghiên cứu của các giáo sư, tiến sĩ trong nước và nước ngoài đã chứng minh nần nghệ có tác dụng đào thải mỡ xấu tích tụ lâu ngày trong gan, phục hồi chức năng gan và nâng cao sức khỏe lá gan.

TS. Lương y Nguyễn Hoàng; cây và củ Nần nghệ - Dioscorea collettii

Tpcn Hamomax – phòng và xử lý gan nhiễm mỡ tốt nhất

Phát huy thế mạnh trong điều trị gan nhiễm mỡ của cây nần nghệ, các chuyên gia đến từ công ty Dược Khoa, trường đại học Dược Hà Nội đã phát triển thành công nguồn dược liệu nần nghệ theo chuẩn GACP và cho ra đời sản phẩm Hamomax từ thiên nhiên, có hiệu quả tối ưu đối với bệnh gan nhiễm mỡ. Ra đời từ công thức kết hợp tối ưu 4 vị thuốc quý là nần nghệ, giảo cổ lam, lá đỏ ngọn và nụ hoa hòe, Hamomax là sản phẩm thảo dược hàng đầu hiện nay có tác dụng đào thải mỡ xấu dư thừa trong gan, phòng và xử lý tình trạng gan nhiễm mỡ do thường xuyên lạm dụng bia rượu.

Vượt hơn cả sự mong đợi từ người bệnh, sản phẩm không những giảm mỡ trong gan, bảo vệ lá gan ưu việt mà nó còn giúp ngăn ngừa các bọng mỡ bám quanh gan, loại bỏ được lượng mỡ dư thừa ở vùng bụng; bình ổn tình trạng rối loạn mỡ máu; phòng tránh được huyết áp cao và bảo vệ được trái tim khỏa mạnh khi sử dụng sản phẩm thường xuyên.

Thực tế 35.000 người gan nhiễm mỡ tin dùng vì hiệu quả giảm mỡ gan nhanh, không gây tăng men gan và không gặp phải bất kì tác dụng phụ nào.

Sản phẩm yêu thích nhất năm 2014

Thực phẩm chức năng Hamomax được người bệnh tin dùng và bình chọn là “sản phẩm được yêu thích nhất 2014”.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 091.93.94.000 (dược sĩ tư vấn 24/7)

Hoặc truy cập website: http://hamomax.vn/thong-tin-hamomax

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp tại địa chỉ: http://hamomax.vn/dat-hang

Số GPQC: 1893/2014/XNQC-ATTP

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới