SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nhét một nhánh tỏi trong miệng vài phút, bạn sẽ không tin nổi kết quả sau đó

Thứ hai, 18/09/2017 21:35

Đây là mẹo cực hay mà không phải ai cũng biết.

Tỏi được sử dụng như một loại thuốc để ngăn ngừa hoặc điều trị hàng loạt các bệnh liên quan đến hệ thống tim mạch và máu. Những bệnh này bao gồm huyết áp cao, cholesterol cao, bệnh mạch vành, đau tim và xơ vữa động mạch. Tỏi có hiệu quả trong việc làm chậm sự phát triển của xơ vữa động mạch và làm giảm huyết áp. Một số người sử dụng tỏi để ngăn ngừa ung thư ruột kết, ung thư trực tràng, ung thư dạ dày, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt và ung thư phổi. Nó cũng được sử dụng để điều trị ung thư tuyến tiền liệt và ung thư bàng quang.

Nhét 1 nhánh tỏi trong miệng vài phút, bạn sẽ không tin nổi kết quả sau đó

Trong tỏi có chưa một hóa chất được gọi là allicin. Đây là hợp chất làm cho tỏi có mùi đặc trưng và giúp ngăn ngừa, điều trị các bệnh trên. Tỏi cũng là một gia vị tuyệt vời để thêm hương vị, vị giác, và thêm dinh dưỡng cho món ăn của bạn.

Một số người cắt tỏi tươi hoặc ép tỏi sử dụng trong nhiều món ăn để tận dụng lợi ích thu được từ tỏi. Nhưng, có bao giờ bạn nghe nói rằng một số người sử dụng tỏi như loại một "kẹo" không? Đúng vậy đây là sự thật. Người Trung Quốc đặt tỏi trong miệng và ngậm trong 30 phút. Họ thực hành phương pháp cổ xưa này vào sáng sớm.

Kết quả thật không thể tin được. Các chất dinh dưỡng lành mạnh từ tỏi xâm nhập vào cơ thể bạn thông qua nước bọt và làm sạch mạch máu. Sau 30 phút, bạn cần nhổ bỏ tỏi và đánh răng. Nếu bạn sợ mùi hôi của tỏi, hãy uống 1 cốc cà phê hoặc lá rau mùi tây.

Chế phẩm "kẹo tỏi" này có nhiều lợi ích cho cơ thể như:

- Làm sạch mạch máu.

- Làm sạch da, giúp da đẹp và mịn màng hơn.

- Tăng cường hệ thống miễn dịch.

- Tăng cường sức khỏe thận.

- Kiểm soát sự thèm ăn, từ đó giúp giảm cân

- Phòng chống viêm phế quản.

- Chống lại ho mãn tính.

- Loại bỏ sỏi thận.

Vì vậy, nếu bạn đang gặp bất kỳ vấn đề nào được nêu trên hãy thực hiện biện pháp chăm sóc này ngay sáng ngày mai nhé.

>> Đặt một nhánh tỏi dưới gối rồi đi ngủ, tại sao ai cũng nên làm

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới