SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nó là nước giải rượu tự nhiên, uống một cốc sau khi uống rượu có thể bảo vệ dạ dày, bổ gan và giảm tổn thương não

Chủ nhật, 18/10/2020 16:50

Trong cuộc sống, uống rượu là điều không thể tránh khỏi tại các sự kiện tiệc tùng, gặp gỡ và thậm chí là bàn công việc cũng được thực hiện trên bàn rượu. Có người thì uống được, nhưng cũng có người uống vài ly rượu đã chóng mặt, đầu óc quay cuồng.

Uống quá nhiều rượu bia cũng sẽ ảnh hưởng nhiều đến gan, nên chúng ta phải bảo vệ lá gan của chính mình. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn bài thuốc “giải rượu” tự nhiên, sau này khi đi uống rượu, hãy uống một ly này để có thể bồi bổ gan và bảo vệ dạ dày, đặc biệt là tránh chứng sưng não rất nghiêm trọng.

Sau khi uống rượu, uống một cốc sữa chua đặc có tác dụng giải rượu, bồi bổ gan. Khi uống sữa chua đặc vào sẽ tạo thành một lớp bảo vệ niêm mạc có thể bảo vệ niêm mạc dạ dày của chúng ta khỏi sự kích thích và tổn thương của rượu. Giảm hấp thụ rượu bia, nên sau khi uống rượu nên uống một cốc sữa chua đặc hơn để bảo vệ dạ dày của chúng ta, ngăn ngừa tình trạng nôn nhiều, tác dụng cũng rất hiệu quả.

Ngoài ra, bạn có thể uống một cốc bột yến mạch sau khi uống rượu cũng có tác dụng giảm nôn nao nhất định, lượng calo chứa trong bột yến mạch rất thấp nên có thể làm tăng cảm giác no cho cơ thể con người, nó chứa nhiều chất xơ thô. Đối với những người uống rượu, nó có thể thúc đẩy nhu động đường tiêu hóa, đẩy nhanh quá trình bài tiết rượu ra khỏi cơ thể, giảm sự hấp thụ rượu của cơ thể và bảo vệ gan của chúng ta khỏi bị tổn thương ở một mức độ nhất định, vì vậy mọi người có thể uống một cốc yến mạch sau khi uống rượu. Hiệu quả là rất tốt!

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới