SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nước ép nam việt quất vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng

Thứ bảy, 10/10/2015 10:33

Nước ép nam việt quất là đồ uống ưa chuộng của rất nhiều người. Không chỉ hấp dẫn bởi bởi mùi vị thơm ngon mà từ nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe.

Nước ép nam việt quất có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng và vitamin cần thiết cho cơ thể, giúp bạn phòng tránh được nhiều bệnh tật.

1. Chống ung thư

Do chứa hàm lượng cao chất chống oxy hóa mạnh như carotenoid (zeaxanthin, lutein), flavonoid (resveritrol, rutin, quercetin) nên nước ép nam việt quất có tác dụng rất tốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do có hại, chống lại sự xuất hiện các tế bào ung thư.

Nước ép nam việt quất vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng

2. Cải thiện hệ tiêu hóa

Các vitamin trong nước ép nam việt quất như đồng, natri, chất xơ, đường fructose có tác dụng giúp cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường khả năng miễn dịch cũng như sự trao đổi chất trong cơ thể.

3. Giảm mỡ bụng

Hàm lượng chất xơ trong nước ép nam việt quất không những tốt cho hệ tiêu hóa mà còn giúp bạn có cảm giác no lâu hơn. Chính vì vậy, uống nước ép này thường xuyên giúp loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể, giảm mỡ bụng rất hiệu quả.

4. Tốt cho mắt và da

Các nghiên cứu đã chứng minh rằng ăn một chén việt quất mỗi ngày sẽ mang đến cho bạn một làn da sáng, một mái tóc khỏe mạnh và sáng bóng. Việt quất giúp chống lại các gốc tự do gây hại và bảo vệ làn da khỏi lão hóa sớm.

Sử dụng nước ép nam việt quất thường xuyên, làn da sẽ sáng mịn và mái tóc chắc khỏe hơn.

5. Ngăn ngừa táo bón

Hàm lượng chất xơ và các vitamin như nhóm B, E... trong nước ép nam việt quất giúp nhuận tràng, phòng chống táo bón rất hiệu quả. Chính vì vậy, bạn hãy thường xuyên bổ sung nước ép này cho cả gia đình.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới