SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Nước uống đánh bay ung thư phổi trong 72 giờ dù hút thuốc đã 5 năm

Thứ bảy, 25/06/2016 10:03

Không tốn kém, chỉ với những nguyên liệu có sẵn ngay trong bếp, bạn sẽ có ngay một bài thuốc hữu hiệu đánh bay ung thư phổi vô cùng hiệu quả.

Không chỉ những người hút thuốc mới có thể mắc ung thư phổi. Có một điều chắc chắn răng những người hút thuốc có nguy cơ mắc bệnh ung thư phổi cao hơn những người không hút thuốc. Lời khuyên tốt nhất là cai thuốc lá, nhưng nếu bạn thấy khó để làm điều đó, ít nhất bạn có thể làm điều gì đó để ngăn chặn thiệt hại lớn hơn từ thuốc lá.

Nước uống đánh bay ung thư phổi

Các nhà nghiên cứu đã tìm thấy rằng những người, những người hút thuốc có thâm niên lâu hơn 5 năm thường gặp các vấn đề liên quan đến viêm phế quản và ho. Đó là lý do bạn nên thử áp dụng công thức công thức tự nhiên sau để làm sạch phổi chỉ trong 3 ngày. Phương pháp này không chỉ dành cho những người đang hút thuốc mà cả những người đã từng hút và mới bỏ.

Nguyên liệu:

400g hành tây ( rửa sạch và cắt nhỏ)

2 muỗng cà phê tinh bột nghệ

Nước 1 lít

400g đường nâu

1 miếng gừng tươi ( thái nhỏ)

Cách làm:

Lấy một chiếc nồi, đổ nước và đường nâu đã chuẩn bị vào trong nồi, bắc lên bếp nấu. Sau đó, thêm hành tây và gừng. Cuối cùng, thêm bột nghệ và gừng. Khi hỗn hợp bắt đầu sôi, bạn nên giảm nhiệt độ. Hãy để nó nguội ở nhiệt độ phòng và sau đó đặt nó trong tủ lạnh.

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn nên uống hỗn hợp này vào mỗi buổi sáng trước khi ăn sáng và buổi tối, 2 giờ sau bữa ăn cuối cùng của bạn. Bên cạnh đó, kết hợp một số bài tập sẽ cho kết quả tốt hơn như đi bộ 30 phút mỗi ngày.

Nếu có thể, bạn nên tận hưởng một bồn tắm nước ấm mỗi ngày nhưng không nên quá 20 phút. Bằng cách này, cơ thể bạn sẽ có thể đào thải các độc tố một cách dễ dàng hơn.

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới