SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phần này của phụ nữ càng nhiều 'lông' thì tuổi thọ của cô ấy càng dài

Thứ tư, 02/02/2022 07:57

Đôi khi chị em cảm thấy buồn phiền vì lông mọc rậm rạp ở một số vị trí trên cơ thể. Tuy nhiên có thể dấu hiệu này lại cho thấy bạn khỏe mạnh, tuổi thọ cao.

Trên thực tế, lông trên cơ thể có rất nhiều nhiều vai trò quan trọng khác cho sức khỏe cũng như tác dụng trong cuộc sống, chẳng hạn như thoát mồ hôi, tránh bụi, rũ nước…

Như vậy, chị em nào càng có "lông" dày ở bốn phần này thì sức khỏe càng tốt, tuổi thọ càng cao. Bạn hãy kiểm tra xem mình sở hữu những đặc điểm này không nhé.

Nhiều lông chân

Muốn biết mình sống thọ hay không, hãy quan sát lông chân của mình. Cụ thể là hãy đánh giá qua độ dài và mật độ của lông chân. Nếu chân có nhiều lông và mật độ lông chân dày thì sẽ sống trường thọ hơn. Tại sao lại như vậy? Vì điều này đồng nghĩa với việc tuyến mồ hôi của chị em phát triển, cơ thể bài tiết hormone cũng mạnh mẽ hơn, có lợi cho sức khỏe.

Đối với phụ nữ thì hơi khó coi, nhưng lông chân càng dài thì khả năng giải độc của cơ thể con người càng mạnh. Càng ít độc tố tích tụ, cơ thể bạn sẽ càng khỏe mạnh. Ngoài ra, lông chân cũng có thể bảo vệ da, giảm vi khuẩn sinh sản trên da hoặc nhiễm bụi và ngăn ngừa dị ứng.

Lông nách

Nhiều người trong chúng ta nghĩ lông nách vô dụng, tuy nhiên, theo nghiên cứu thì chị em nào có vùng lông nách rậm thì thường rất khỏe mạnh. Lông ở vùng lông nách giúp da tiêu nhiệt và có tác dụng giải độc nhất định đối với những người ra nhiều mồ hôi. Đây cũng được coi là lá chắn để ngăn ngừa nhiễm khuẩn, giúp bảo vệ da tốt hơn.

Nó cũng có nghĩa là cơ thể chị em đặc biệt khỏe mạnh, khả năng đề kháng của bản thân tương đối mạnh. Nó có thể điều chỉnh nhiệt độ cơ thể, quan trọng nhất, có thể giúp cơ thể chống lại sự xâm nhập của vi khuẩn.

Tuy nhiên, đối với phụ nữ, mọi người sẽ cảm thấy nó sẽ ảnh hưởng đến ngoại hình. Chính vì vậy thường tìm cách nhổ, cạo đi. Song, trên thực tế, nách càng nhiều lông, lông càng dài thì lại càng giúp chị em sống lâu hơn.

Lông mày rậm

Theo kết quả của các cuộc nghiên cứu, đôi lông mày có mối quan hệ mật thiết với tạng thận. Chúng ta cũng dễ dàng nhận thấy đặc điểm chung của những cụ bà tuổi thọ cao là lông mày của họ dù trắng hay đen thì cũng luôn dài và rậm.

Đồng thời, khi một người phụ nữ sở hữu một đôi lông mày rậm có nghĩa là tạng thận của người đó rất khỏe mạnh. Có nền tảng như vậy, họ thường khỏe mạnh, ít bệnh vặt. Ngược lại, những người nào sở hữu đường lông mày thưa thì có thể hay ốm yếu, suy nhược hơn so với bình thường.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới