SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: 87-89 Thành Thái, Quận 10

Thứ năm, 03/08/2023 10:32

Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường tại 87-89 Thành Thái, Quận 10, TPHCM là địa chỉ khám chữa bệnh luôn mang đến cho người bệnh những dịch vụ khám chữa bệnh toàn diện, hiệu quả, nhanh chóng nhất với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu.

Tổng quan về Phòng Khám Đa Khoa Hồng Cường: 87-89 Thành Thái

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được thành lập theo giấy phép của Bộ Y tế TP.HCM. Luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, trong suốt những năm hoạt động phòng khám không ngừng cải tiến, nâng cao và cập nhật những kỹ thuật khám chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm mang lại kết quả tốt nhất cho người bệnh.

Phòng khám đa khoa Hồng Cường được cấp giấy phép toàn diện hoạt động kinh doanh khám, chẩn đoán và điều trị chuyên sâu nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và sức khỏe bà bầu. Sự đầu tư mạnh mẽ về nhân lực, trang thiết bị, máy móc đã giúp Phòng khám nâng tỷ lệ điều trị thành công và dứt điểm lên 98%.

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường: Khẳng định chất lượng trên nhiều phương diện

Kể từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường đã chiếm được lòng tin của đông đảo bệnh nhân đến khám bệnh. Lấy đó làm động lực, phòng khám đã từng bước hoàn thiện và luôn được xếp vào top những cơ sở y tế chất lượng cao tại Sài Gòn. Điều này được thể hiện rõ qua những ưu điểm nổi bật sau:

Đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường có nhiều chuyên gia, bác sĩ, điều dưỡng có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm phục vụ người bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn có đội ngũ y bác sĩ tư vấn được đào tạo bài bản, có kiến ​​thức chuyên môn vững vàng sẽ giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc một cách rõ ràng và kịp thời nhất.

Cơ sở vật chất khang trang

Phòng khám Đa khoa Hồng Cường được thiết kế với các phòng rộng rãi, riêng tư và độc lập. Có khuôn viên thoáng đãng, bãi xe rộng rãi cung cấp các dịch vụ đa dạng như giám định, kiểm tra, xét nghiệm, khám chữa bệnh cho bệnh nhân trong và ngoài tỉnh bất cứ lúc nào.

Phương pháp chữa trị hiệu quả cao

Đa khoa Hồng Cường hiện đang đưa vào sử dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến đều đã qua kiểm duyệt đảm bảo có độ an toàn cao, thời gian hồi phục nhanh chóng, hiệu quả chữa trị tối ưu.

Chi phí thăm khám hợp lý

Phòng khám có bảng giá niêm yết chi phí thăm khám rõ ràng theo quy định. Chi phí sẽ dựa vào tình trạng bệnh, mức độ bệnh và phác đồ điều trị cụ thể.

Đa khoa Hồng Cường: Khám chữa bệnh ngoài giờ cả thứ 7, chủ nhật và ngày lễ

Nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính của người bệnh ngày càng cao, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường hoạt động linh hoạt trong khung thời gian từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, trong suốt các ngày Lễ/Tết giúp người bệnh giải quyết vấn đề khó khăn về thời gian đồng thời có thể dễ dàng sắp xếp lịch khám mà không ảnh hưởng đến công việc.

Ngoài ra, Phòng khám Hồng Cường còn cung cấp dịch vụ tư vấn và đặt lịch hẹn trực tuyến miễn phí giúp người bệnh không phải chờ đợi, tiết kiệm thời gian. Việc thăm khám, xét nghiệm và điều trị ngoài giờ đều không tăng phí nên bệnh nhân có thể yên tâm.

Với sự nỗ lực không ngừng của ban lãnh đạo, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên phòng khám, Phòng khám Đa khoa Hồng Cường tự hào là cơ sở y tế chuyên khoa hàng đầu, nơi người bệnh có thể gửi gắm niềm tin và lấy lại sự tự tin, sức khỏe và hạnh phúc trong cuộc sống.

Thông Tin Liên Hệ

Địa chỉ: 87-89 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Điện thoại: 02873070666 hoặc 02873088280

Website: https://dakhoahongcuong.vn/

Thời gian làm việc: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới