SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ ăn nhiều bông cải xanh sẽ không ai dám gọi là bà cô nữa vì tính năng làm đẹp cực tốt của nó!

Thứ bảy, 12/12/2020 21:09

Bông cải xanh là một loại rau xanh có hình dạng giống một cái cây thu nhỏ. Đây là một món ăn rất giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt nó là món ăn rất thích hợp cho phụ nữ.

Trong cuộc sống hiện nay, áp lực ngày càng tăng, nhiều người đã dồn hết tâm sức vào công việc mà bỏ qua sức khỏe thể chất trong cuộc sống. Vật chất không quan trọng bằng sức khỏe, và hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời là được bình an!

Vật chất là nền tảng của sức khỏe, tinh thần là trụ cột của sức khỏe, tập thể dục là nguồn gốc của sức khỏe và khoa học là vũ khí kỳ diệu của sức khỏe, vì vậy hãy chú ý đến sức khỏe của bản thân. Dưới đây sẽ là một số mẹo nhỏ chăm sóc bản thân mà chúng tôi hướng đến cho các bạn. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Bông cải xanh là một loại rau xanh có hình dạng giống một cái cây thu nhỏ. Nó thuộc về loài thực vật được gọi là Brassica oleracea, cùng gia đình cải xoăn và súp lơ và đều chung họ rau cải. Nó là một loại thực phẩm được ăn rất nhiều trong cuộc sống hàng ngày.

Đây là một món ăn rất giàu chất dinh dưỡng và đặc biệt nó là món ăn rất thích hợp cho phụ nữ, nó có vai trò rất tốt trong việc giảm cân. Không chỉ vậy, nó còn có thể làm chậm quá trình lão hóa, làm đẹp da, xóa tàn nhang và chống nhăn rất hiệu quả. Nó cũng có tác dụng phòng ngừa nhất định đối với các bệnh ung thư phổ biến.

Hãy cùng xem những lợi ích của bông cải xanh:

Bông cải xanh là một loại rau rất giàu dinh dưỡng có đầy đủ vitamin, khoáng chất, chất xơ và chất chống oxy hóa. Trong thành phần dinh dưỡng của bông cải xanh có 90% là nước, 7% carbohydrates, 3% protein và hầu như là không có chất béo.

Bông cải xanh chứa rất nhiều vitamin, loại vitamin này có tác dụng chống oxy hóa mạnh, có tác dụng loại bỏ các gốc tự do ra khỏi cơ thể hiệu quả, từ đó tăng cường khả năng chống oxy hóa của da, giảm tổn thương da hiệu quả, loại bỏ các vết nám, nếp nhăn, giúp da đều màu và mịn hơn. Bông cải xanh chứa nhiều glucosinolate, có tác dụng chống oxy hóa mạnh và nó còn có tác dụng phòng ngừa nhất định đối với ung thư vú, ung thư dạ dày, ung thư trực tràng.

Bông cải xanh cũng rất giàu Beta-carotene, có tác dụng tăng cường độ dẻo dai của da, giúp da khóa ẩm và giúp da mịn màng hơn. Hơn nữa, phụ nữ thường xuyên ăn bông cải xanh còn có tác dụng giảm cân rất tốt, bông cải xanh chứa rất ít calo, ăn bông cải xanh có thể tăng cường cảm giác no và tránh các loại thực phẩm giàu chất béo và nhiều calo khác, bởi vậy điều này rất quan trọng trong việc giảm cân của phụ nữ.

TiTi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới