SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ có thai ngay từ lần đầu tiên 'quan hệ' thường có những thói quen tốt này

Thứ bảy, 27/02/2021 16:23

Tình trạng hiếm muộn ở nữ giới đang ngày càng ở mức đáng báo động do rất nhiều yếu tố. Hiếm muộn ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình. Nhưng cùng với đó, cũng có rất nhiều phụ nữ rất dễ thụ thai, thậm chí ngay ở lần “quan hệ” đầu tiên.

Theo nghiên cứu, những cô gái “có thai ngày từ lần đầu tiên quan hệ” thường có những thói quen tốt này:

Có thời gian biểu khoa học

(Ảnh minh họa)

Nói chung, phụ nữ có thời gian biểu khoa học có xu hướng khỏe mạnh hơn, tình trạng tử cung tốt và kinh nguyệt đều đặn.

Ngày nay, nhiều người trẻ đã quen với việc thức khuya, ngoài công việc, họ còn phải sử dụng điện thoại di động để lướt game, xem phim truyền hình và đọc tiểu thuyết.

Đây là điều khó khăn đối với những người trẻ hiện đại, nên việc mang thai đương nhiên sẽ trở nên “khó khăn”.

(Ảnh minh họa)

Ngược lại, những phụ nữ có lịch trình đều đặn và khả năng kiểm soát bản thân mạnh mẽ, nội tiết tố khỏe mạnh và ổn định sẽ có xu hướng dễ mang thai.

Chế độ ăn uống lành mạnh

Đồ nướng, lẩu, pizza và trà sữa là những món ăn yêu thích của giới trẻ ngày nay! Nhưng mọi người lại không hề biết rằng một phần lớn nguyên nhân khiến một số người khó thụ thai là do chế độ ăn uống không lành mạnh. Ngược lại, những phụ nữ có chế độ ăn uống lành mạnh thường dễ thụ thai hơn.

Tâm trạng thoải mái

(Ảnh minh họa)

Thực tế, việc mang thai đôi khi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tâm trạng, nói chung phụ nữ có tâm trạng thoải mái, vui vẻ, tinh thần lạc quan và thường dễ mang thai hơn.

Vì vậy, nếu muốn trở thành người dễ mang thai, sinh con, điều quan trọng là chị em phải cố gắng giữ thái độ, tâm trạng tốt và học cách trút bỏ cảm xúc tiêu cực một cách hợp lý.

Yêu thể thao

(Ảnh minh họa)

Bạn có là người yêu thích thể thao không? Nếu chị em hàng ngày ở nhà hoặc chỉ ngồi trong văn phòng thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và từ đó ảnh hưởng đến việc thụ thai.

Ngược lại, những phụ nữ hoạt động thể thao nhiều hơn sẽ có thể chất tốt, sức khỏe tốt và họ có xu hướng dễ thụ thai hơn. Vì vậy, nếu bạn muốn tăng khả năng mang thai, hãy lên kế hoạch tham gia hoạt động thể dục thể thao thường xuyên nhé.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới