SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ khi đến kỳ kinh nguyệt không được đụng chạm vào hai 'bộ phận' cơ thể này, đọc xong có thể bạn sẽ hiểu

Chủ nhật, 02/07/2023 21:34

Hai "bộ phận" trên cơ thể này không được đụng vào, các bạn đọc xong có thể sẽ hiểu!

Bạn nữ bắt đầu có kinh nguyệt lần đầu tiên khi họ khoảng mười hai, mười ba tuổi, mỗi tháng sau đó cho đến một độ tuổi nhất định sau trung niên, họ phải chịu đựng sự khó chịu về thể chất do kinh nguyệt mang lại, tuy nhiên, loại đau đớn này là khó tránh khỏi, cho nên lúc bình thường phải làm tốt bảo dưỡng thân thể của mình, như vậy trong khoảng thời gian này mới có thể giảm bớt đau nhức cho thân thể. Hơn nữa, trong quá trình hành kinh, một số bộ phận trên cơ thể không được đụng chạm, nói đến đây chắc hẳn trong lòng nhiều người đã đặt ra một dấu hỏi lớn, sao chúng ta không được đụng đến.

Trong thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, nếu chúng ta thực hiện một số điều trị tương ứng đối với đôi chân của mình, nó có thể mang lại hiệu quả mà bạn không thể tưởng tượng được, sẽ kéo dài toàn bộ thời kỳ kinh nguyệt, không có lợi cho việc duy trì sức khỏe của phụ nữ.

Thông thường, khi các bạn nữ đang trong thời kỳ kinh nguyệt, họ có thể cảm thấy đau nhức ở thắt lưng hoặc chân, đặc biệt là phần xung quanh thắt lưng này đặc biệt mệt mỏi, và họ thường chọn dùng tay đánh vào vị trí này để giảm đau. Tuy nhiên, cách làm như vậy có thể dẫn đến khả năng bị chậm kinh, không có lợi cho sức khỏe.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới