SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ không muốn tử cung bị “bẩn” nên ăn thêm 4 loại thực phẩm để đào thải chất độc ra ngoài và nuôi dưỡng tử cung phụ nữ

Thứ ba, 19/04/2022 15:16

Chị em phụ nữ có thể ăn thêm 4 loại thực phẩm vừa giải độc, vừa làm đẹp mà lại không tốn kém

Bông cải xanh

Súp lơ xanh còn giúp tăng cường chức năng miễn dịch của cơ thể, hàm lượng vitamin C trong súp lơ rất cao, không chỉ có lợi cho sự tăng trưởng và phát triển của con người, mà quan trọng hơn là nó có thể cải thiện chức năng miễn dịch của con người, thúc đẩy giải độc gan, nâng cao vóc dáng của con người và tăng khả năng kháng bệnh. Ăn uống bồi bổ cơ thể, mang lại tâm trạng vui vẻ.

Thanh long đỏ

Là thực phẩm giải nhiệt, thanh long đỏ có tác dụng thanh nhiệt, giảm huyết áp. Chất xơ hòa tan trong nước có tác dụng làm đẹp rất tốt, rất giàu albumin có nguồn gốc thực vật, được kết hợp với các chất ion trong cơ thể con người và đào thải ra khỏi cơ thể, từ đó loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể. Nó cũng chứa một lượng lớn anthocyanins, có thể nạo vét các mạch máu, chống lại các gốc tự do hiệu quả, có tác dụng chống lão hóa rõ rệt. Chứa nhiều vitamin C và chất xơ, vitamin C có thể loại bỏ hiệu quả việc sản xuất sắc tố melanin, ngăn ngừa sắc tố, giúp da trắng sáng và mềm mại.

Hạt

Tác dụng đối với sức khỏe của các loại hạt đối với cơ thể con người đã được nhiều người biết đến, ngoài tác dụng bổ não, dưỡng não thì các loại hạt còn là thực phẩm quan trọng giúp điều hòa estrogen. Các loại hạt rất giàu axit béo omega-3, có thể cải thiện các triệu chứng lo lắng do thiếu hụt estrogen và giảm căng thẳng về thể chất và tinh thần. Tuyến yên, nơi kiểm soát việc tiết hormone trong cơ thể con người, rất nhạy cảm với trạng thái căng thẳng, vì vậy ăn các loại hạt điều độ cũng có thể giúp cân bằng sự tiết estrogen.

Quả su su

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, su su là một loại thực phẩm tương đối phổ biến, là một loại su su thuộc họ bầu bí, có thể ăn như một loại rau hoặc ăn trực tiếp như một loại trái cây. Vị giòn, mềm, ngọt dịu, có tác dụng bổ sung dinh dưỡng cho cơ thể con người, đồng thời có tác dụng giải độc, chống lão hóa. Su su là loại rau có công dụng toàn diện và giàu chất dinh dưỡng mà nhiều loại rau không gì sánh được. Ăn thường ngày không chỉ có tác dụng làm đẹp da, loại bỏ cellulite mà còn có lợi để tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.

T. Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới