SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Phụ nữ luôn ướt át ở “dưới đó”? Đừng xấu hổ, có thể liên quan đến 3 nguyên nhân này!

Thứ năm, 21/12/2023 21:49

Nhiều phụ nữ cảm thấy vùng kín của mình rất ẩm ướt trong cuộc sống, điều này khiến mọi người cảm thấy rất xấu hổ, một số bạn bè có thể không coi trọng vấn đề này và đơn giản bỏ qua.

Trên thực tế, nếu tình trạng này tồn tại lâu dài cũng sẽ gây ra một số ảnh hưởng không tốt cho cơ thể chúng ta, nếu cảm thấy vùng kín tương đối ẩm ướt, khó chịu khi sinh hoạt sẽ khiến mọi người cảm thấy rất xấu hổ.

Có phải phụ nữ luôn ướt át ở “dưới đó”? Đừng xấu hổ, có thể liên quan đến 3 nguyên nhân này!

1. Viêm phụ khoa

Trong cuộc sống, nhiều phụ nữ có thể mắc bệnh viêm phụ khoa, lượng dịch tiết trong cơ thể cũng rất lớn, nếu phụ nữ mắc bệnh viêm phụ khoa thì lượng khí hư có thể bất thường, lúc này lượng khí hư sẽ tăng lên và lượng dịch tiết tương đối nhiều. Tình huống lại khác, hơi vàng hoặc xanh lá cây có thể là do viêm phụ khoa gây ra tình trạng này, nếu bạn luôn cảm thấy vùng kín của mình bị ướt trong sinh hoạt hàng ngày thì có thể là do viêm phụ khoa gây ra.

2. Thời kỳ tiền kinh nguyệt

Nếu trong cuộc sống mà bệnh bạch cầu tăng cao thì thực ra có liên quan rất nhiều đến kinh tế, nếu người phụ nữ luôn có kinh sớm thì rất có khả năng bệnh bạch cầu tăng cao, thực chất đây là hiện tượng trong quá trình rụng trứng. Nếu phụ nữ mà lượng bạch cầu không nhiều, có những thay đổi rõ rệt thì rất có thể là do viêm nhiễm phụ khoa, đồng thời cũng là dấu hiệu sắp có kinh, bạn nên ghi lại, nếu chẳng may bạn rơi vào tình trạng này. Thời kỳ rụng trứng vào thời điểm này có nghĩa là người phụ nữ đang rụng trứng, kỳ kinh sắp đến.

3. Vệ sinh quá mức

Trong cuộc sống cũng có rất nhiều phụ nữ gặp phải vấn đề về việc vệ sinh vùng kín quá kỹ, dễ gây ra một số tình trạng bất thường, và nếu vùng kín của bạn có nhiều bệnh bạch cầu và vấn đề về độ ẩm thì rất có thể việc vệ sinh chính là vấn đề... Ảnh hưởng quá nhiều đến phụ nữ. Vì vậy, việc duy trì sự cân bằng axit-bazơ của âm đạo là rất quan trọng, nếu một số máy vệ sinh bị hư hỏng trong cuộc sống hàng ngày sẽ dễ dẫn đến các bệnh phụ khoa ở phụ nữ, đồng thời cũng cho thấy tình trạng này rất có thể là do nguyên nhân. Nếu phụ nữ luôn cảm thấy vùng kín của mình rất ẩm sau khi vệ sinh vào buổi sáng thì có thể liên quan nhiều đến ba điểm trên, đặc biệt là điểm cuối, nhiều phụ nữ có thể đã quen cảm thấy có lợi nhưng nếu lạm dụng quá mức cũng sẽ gây ra một số tác dụng phụ cho cơ thể chúng ta.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới