SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Sản phẩm đến từ Sâm Triều Tiên - Thực phẩm bổ sung hiệu quả cho cả gia đình

Thứ năm, 16/09/2021 12:50

Mới đây, người tiêu dùng đã dành nhiều lời khen về Sâm Triều Tiên - Thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ nhân sâm, linh chi, đông trùng hạ thảo được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng Hàn Quốc, có tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe và tăng sức đề kháng.

Thương hiệu Sâm Triều Tiên thành lập vào tháng 8/2020. Những sản phẩm chăm sóc sức khỏe đến từ Sâm Triều Tiên đều được nhập khẩu chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, có giấy tờ, nguồn gốc rõ ràng, được kiểm duyệt kỹ lưỡng về tiêu chuẩn và từng thành phần tạo nên sản phẩm. Thực phẩm bổ sung của thương hiệu mang đến rất nhiều lợi ích cho dinh dưỡng, phòng và hỗ trợ điều trị bệnh.

Đối mặt với nguy cơ lớn về những căn bệnh trong thời đại mới này, có những bệnh mãn tính mà chúng ta không thể chữa trị được bằng thuốc, cũng không có vắc – xin, mà chỉ có thể bổ sung bằng dinh dưỡng: vitamin, các vi khoáng chất có lợi cho sức khỏe, …Được bào chế từ các loại thảo dược quý hiếm có trong tự nhiên, chắt lọc những gì tinh túy nhất để tạo nên từng sản phẩm có những công dụng khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Với hiện trạng khai thác quá mức dẫn đến nguồn dược liệu quý hiếm đang bị giảm sút rất lớn. Lợi dụng cơ hội này mà dược liệu giả, dược liệu bẩn không rõ nguồn gốc ngày càng tràn lan trên thị trường dẫn đến nhiều mối nguy hại khôn lường cho người tiêu dùng. Thương hiệu Sâm Triều Tiên cam kết và khẳng định nói không với những sản phẩm kém chất lượng. Những sản phẩm đến được với tay người tiêu dùng đều là tâm huyết của thương hiệu, đặt lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Lấy sự cải thiện về sức khỏe người tiêu dùng làm thước đo giá trị thương hiệu.

Cùng với những thành công trên con đường đem lạị những gì tốt nhất dành cho người tiêu dùng Việt, thương hiệu Sâm Triều Tiên cũng như những nhà sáng lập luôn hướng tới một thế giới của sự đổi mới, nơi mà sức khỏe là điều được ưu tiên hàng đầu và góp phần nâng tầm những thương hiệu về thực phẩm bổ sung uy tín và ngày một lớn mạnh trên thị trường.

SÂM TRIỀU TIÊN

HOTLINE: 096 910 2552

https://www.samtrieutien.vn

Showroom: 708 Đường Láng, Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Showroom: 326 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Showroom: 63 Quán Thánh, Ba Đình, Hà Nội

Showroom: 155 Chương Dương, P. Nguyễn Văn Cừ, Tp. Quy Nhơn

Showroom: 07 Minh Cầu, P. Phan Đình Phùng, Tp. Thái Nguyên

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới