SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Sau 50 tuổi, 3 bộ phận trên cơ thể nam giới càng nhiều “lông” thì càng dễ sống lâu và thận rất tốt

Thứ sáu, 30/04/2021 08:52

Ai cũng mong được sống lâu và khỏe mạnh. Người sống thọ nói chung cũng có những điểm chung riêng. Đặc biệt, nếu một người đàn ông có đủ thận khí thì có thể tràn đầy năng lượng và có thể sống lâu hơn.

Những người có đủ thận khí thì tóc sẽ chắc khỏe hơn, không giống như nhiều người trẻ hiện nay thường mắc phải những thói quen sinh hoạt không tốt như thức khuya, hút thuốc lá.

Sau khi đàn ông 50 tuổi, lông ở các bộ phận này càng chắc khỏe, thì thận khí tốt, càng dễ sống lâu!

Đầu tiên là mái tóc. Tuổi tác càng tăng thì nam giới trung niên cũng rất hay gặp phải tình trạng tóc dụng, điều này cũng có thể liên quan đến sức khỏe của thận, nếu thận khí được nuôi dưỡng đầy đủ thì tóc có thể mọc dày, đen bóng, còn nếu tóc rụng quá sớm, bạc đầu thì cũng có thể là do thận của bạn đang ở giai đoạn tương đối yếu, thiếu dương khí, không có lợi cho sức khỏe và tuổi thọ của cơ thể của bạn.

Thứ hai là lông mũi. Đàn ông có đủ thận khí phần lớn là đàn ông có lông mọc nhiều, tất nhiên lông mũi nhiều  hơn cũng có thể có ảnh hưởng. Ngày nay, nhiều nam giới chú ý đến hình ảnh bản thân hơn, thường xuyên cắt lông mũi hoặc cạo râu. Nếu lông mũi dày và dài, đừng ngại sợ làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài điển trai của bạn. Bới tuổi thọ sẽ cao dài hơn, và lông mũi giúp chặn các tạp chất như khói bụi trong hơi thở, bảo vệ hệ hô hấp tốt hơn, giảm thiểu khả năng mắc các bệnh về đường hô hấp, do đó, đàn ông thận tốt, lông mũi có thể tốt hơn.

Cuối cùng là lông mày. Từ xưa đến nay, thực sự có rất nhiều người sống thọ nếu lông mày dài, thận khí của đàn ông nuôi dưỡng tóc khắp cơ thể sẽ tốt, nếu lông trên người trở nên dày và khỏe hơn thì cũng có thể ngụ ý rằng thận của anh ta khỏe mạnh hơn và chức năng thận mạnh hơn. Và lông mày cũng không ngoại lệ, nếu sau 50 tuổi mà lông mày vẫn đậm, rậm và rất dài thì có thể bạn sẽ sống lâu hơn người bình thường.

Ngày nay, nhịp sống ngày càng nhanh, mức sống của con người không ngừng nâng cao, nhiều người muốn biết tuổi thọ của mình thì các bạn nam có thể quan sát 3 tình trạng lông trên cơ thể mình.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới