SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

'Sinh hoạt vợ chồng' bao lâu thì được tính là 'hòa thuận'? Bác sĩ đưa ra câu trả lời khách quan

Chủ nhật, 08/08/2021 07:26

Nhiều người đàn ông muốn thể hiện bản lĩnh trong đời sống lứa đôi, quyết tâm nhưng vẫn bất lực, nguyên nhân chính là do “xuất tinh sớm”, những vấn đề như vậy luôn xảy ra khi họ quan hệ với vợ.

Có người hỏi, vợ chồng “thân mật” bao lâu là bình thường? Một tổ chức có thẩm quyền đã từng phỏng vấn ẩn danh 2.000 cặp vợ chồng và dữ liệu trung bình thu được là 12 phút. Bạn đã giảm bớt hay kéo dài thời gian này chưa?

Trên thực tế, thời gian gần gũi giữa vợ và chồng có thể khác nhau do nhu cầu và mục đích khác nhau, tuy nhiên nếu chỉ xét về mặt thời gian, chỉ cần dưới 1 phút thì có thể bị coi là “xuất tinh sớm”. Cũng có thể coi là khả năng kiềm chế xuất tinh của nam giới rất kém, lệch múi giờ quá xa so với mong đợi bạn tình vì thế không được thỏa mãn cũng có thể coi là xuất tinh sớm.

"Xuất tinh sớm" có chữa được không? Nó nên được điều trị như thế nào? Đầu tiên chúng ta phải hiểu rằng, xuất tinh sớm là một hành vi xuất tinh theo thói quen, về bản chất nó khác với bệnh hữu cơ, do đó, hành vi này cần được điều trị thông qua rèn luyện. Theo hướng dẫn của bác sĩ, có thể khắc phục bằng cách kết hợp giữa hành động và dừng lại khi quan hệ với vợ, kìm hãm được ham muốn xuất tinh thì mới khắc phục được cơ bản thói quen “xuất tinh sớm”.

Một số người cho rằng thời gian gần gũi vợ chồng càng lâu thì càng tốt, điều này cũng chứng tỏ bản lĩnh đàn ông càng mạnh, thực tế thì điều này là sai lầm cơ bản, vì thời gian càng lâu thì y học cho rằng khó xuất tinh. Chứng tỏ xuất tinh khó và xuất tinh sớm đều là rối loạn chức năng xuất tinh, tuyến tiền liệt của nam giới dễ gây viêm tuyến tiền liệt do xung huyết, đối với nữ giới còn có hại cho âm đạo.

Nếu bạn luôn cố tình theo đuổi trong thời gian dài có thể ảnh hưởng đến chất lượng của tinh trùng, đồng thời cũng là một loại nguy hại đến khả năng sinh sản. Vì vậy, khi vợ chồng thân mật, chỉ cần họ cảm thấy thoải mái với nhau và đúng thời điểm là được!

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới