SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Sữa hạt Canxi Plus – khởi nguồn hành trình dinh dưỡng thuần thực vật

Thứ hai, 01/01/2024 08:00

Chăm sóc sức khoẻ không phải là một công việc, mà thực ra là một hành trình đòi hỏi sự bền bỉ - thông thái và kiên trì. Các bác sĩ dự án DOC đã nghiên cứu và cho ra đời sữa hạt Canxi Plus thuần thực vật để khởi nguồn an lành cho hành trình đó.

Đạm thực vật dồi dào dinh dưỡng

Trung tâm DOC Việt Nam được thành lập bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, đã xây dựng 2 khoá học huấn luyện dinh dưỡng nổi tiếng “Hồi phục cơ thể từ gốc” và “Giảm cân bền vững”. Hơn 12000 học viên trong và ngoài nước tham gia đã thấy rõ sự thay đổi trong cơ thể, đồng thời sức khoẻ được cải thiện đáng kể.

Các bác sĩ chuyên môn đồng hành cùng dự án sữa hạt Canxi Plus

Trong quá trình phát triển dự án, các bác sĩ DOC đã cho ra đời sữa hạt Canxi Plus - nguồn đạm thực vật an lành giúp hỗ trợ trong quá trình ổn định đường huyết, không gây thừa cân, tốt cho tim mạch, tăng cường chất xơ cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, nâng cao hệ miễn dịch và đặc biệt bổ sung canxi dành riêng cho người cao tuổi.

Quá trình trao đổi chất của cơ thể người, đặc biệt là những người bệnh tiểu đường, tim mạch, thừa cân, rất cần có protein và chất xơ, lựa chọn protein có nguồn gốc thực vật là phù hợp hơn cả.

Sữa hạt Canxi Plus giúp kiểm soát cân nặng (hỗ trợ tăng hoặc giảm cân), ổn định đường huyết, đặc biệt giàu vitamin nên phù hợp sử dụng hàng ngày. Lựa chọn Canxi Plus là người dùng đã thực sự bắt đầu hành trình chăm sóc sức khoẻ thông thái cùng với những khoá học miễn phí dành riêng từ dự án DOC.

Bổ sung dinh dưỡng đơn giản mỗi ngày

Sữa hạt Canxi Plus được sản xuất dạng hộp tiện lợi và đảm bảo an toàn, người dùng chỉ cần pha 3 thìa với 200ml nước nóng 80 độ C hoặc 50ml nước nóng cho thêm đá nếu muốn dùng lạnh.

Sữa hạt dạng lon dễ dàng sử dụng hàng ngày.

Với nguồn gốc 100% thực vật như gạo lứt, yến mạch, hạnh nhân, óc chó, macca, hạt sen, đậu hà lan, đường cỏ ngọt và bột kem không sữa, sữa hạt Canxi Plus dễ dàng phát huy tác dụng khi uống đều đặn 2 ly/ngày (sau bước sáng, tối khoảng 30 phút).

Sản phẩm sữa hạt Canxi Plus được nhiều người tin dùng và đáp ứng tốt nhu cầu dinh dưỡng.

Trong quá trình sử dụng, người dùng nên kết hợp tập luyện thể thao giúp quá trình trao đổi chất diễn ra tốt hơn, hấp thu dinh dưỡng lành từ sữa hạt và đặc biệt, thanh lọc tâm trí, nhờ đó mà thân trí cũng dần minh mẫn, thông tuệ và tích cực.

Canxi plus được sản xuất bởi Công ty Cổ phần DOC Việt Nam

Đội dự án DOC với những thành viên giàu chuyên môn, kinh nghiệm và tâm huyết.

Địa chỉ: 261 Bàu cát, phường 12, quận tân bình, thành phố Hồ Chí Minh.

Website tham khảo: https://www.doc12ws.com/

Tham khảo thông tin tại đây: https://docshop.vn/product/combo-sua-hat-doc-canxi-plus-sua-thuc-vat/

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới