SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Sữa hạt Ovisure Gold hỗ trợ xương khớp chắc khỏe

Thứ tư, 04/09/2024 10:36

Bệnh về xương khớp thường xuất hiện ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi, căn bệnh gây ra phiền toái và cản trở cuộc sống của người bệnh.

Thấu hiểu những vấn đề mà người cao tuổi thường gặp, Ovisure Gold tự hào là dòng sản phẩm sữa hạt xương khớp duy nhất bảo vệ xương khớp một cách toàn diện, giúp bạn duy trì sự linh hoạt và tự tin trong từng bước vận động hàng ngày.

Sữa hạt hàm lượng dinh dưỡng cao, tốt cho xương khớp

Ovisure Gold là sữa hạt xương khớp đầu tiên 100% đạm thực vật tại Việt Nam, kết hợp tinh hoa từ 11 loại hạt và ngũ cốc chất lượng cao (bao gồm Hạt Methi, Sachi, Óc chó,...) nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ, giúp cung cấp lượng dưỡng chất thiết yếu, ít đường và không làm tăng đường huyết, có hàm lượng dinh dưỡng cao tốt cho hệ xương khớp.

Ovisure Gold giúp duy trì sự dẻo dai và linh hoạt của xương khớp, cải thiện hệ tiêu hóa và nâng cao sức khỏe tổng thể. Với nguồn dinh dưỡng thuần chay từ đạm thực vật, sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho người ăn chay và đặc biệt hữu ích cho những ai đang gặp vấn đề về tiểu đường, tim mạch và huyết áp.

Không chỉ bổ sung các dưỡng chất từ 100% đạm thực vật mà Ovisure Gold còn chứa hoạt chất Univestin - đây là hoạt chất vàng hàng đầu trên giới giúp cải thiện toàn diện hệ xương khớp. Univestin được chiết xuất từ cây Keo và Hoàng Cầm đã được chứng minh lâm sàng có hiệu quả vượt trội trong việc điều trị và phục hồi hệ xương khớp. Hoạt chất Univestin ứng dụng công nghệ Phytologic độc quyền, đã được nhận bằng sáng chế và đạt chứng nhận của GARS của Hoa Kỳ, tiêu chuẩn quản lý an toàn thực phẩm Hàn Quốc.

Bảo vệ xương khớp toàn diện nhờ canxi hữu cơ từ vùng biển sạch nhất thế giới

Ngoài hoạt chất Univestin thì trong Ovisure Gold còn 2 loại hoạt chất rất tốt cho xương khớp đó là Aquamin F và MSM. Aquanmin F được biết đến là một loại canxi hữu cơ, được chiết xuất từ tảo biển đỏ giúp bổ sung canxi, magie hữu cơ cùng các khoáng chất vi lượng như selen, mangan, kẽm, … Giúp duy trì và bảo vệ cấu trúc xương, chống viêm và giảm đau cứng khớp cho người thoái hóa khớp. MSM là hoạt chất có khả năng nuôi dưỡng và phục hồi sụn, tạo lớp đệm cho khớp. Cùng với đó MSM là thành phần không thể thiếu giúp tái tạo mô liên kết.

Điểm khác biệt lớn và duy nhất của Ovisure Gold với các sản phẩm khác là sự kết hợp 3 hoạt chất theo tỉ lệ vàng Univestin, Aquamin F cùng với MSM mang đến hiệu quả đột phá cho sức khỏe cơ - xương - khớp nhanh chóng chỉ sau 3 ngày. Những cảm giác khó chịu, đau buốt khó vận đọng giảm sau 5 ngày và sau 7 ngày hệ cơ xương khớp của người dùng đã được cải thiện rõ rệt, tự tin vận động hơn.

Hơn thế nữa, không chỉ chứa các hoạt chất tiên tiến trên thế giới giúp cải thiện các vấn đề về xương khớp mà Ovisure Gold còn bổ sung thêm 21 vitamin và khoáng chất, omega 3 - 6 - 9 cùng 5 loại axit amin giúp cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe cho cơ thể người dùng.

Sữa hạt Ovisure Gold còn nổi bật với lành tính và an toàn cho người dùng, không chỉ phù hợp với thể trạng mà còn đáp ứng được khẩu vị của mọi đối tượng, mang đến giải pháp dinh dưỡng toàn diện cho sức khỏe xương khớp. Chuyên gia khuyên dùng 2 ly Ovisure Gold mỗi ngày giúp cho hệ xương khớp của bạn được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu. Ovisure Gold không chỉ là sự lựa chọn dinh dưỡng thông minh mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong việc bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

Công ty phân phối sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC MỸ PHẨM GALIEN

Địa chỉ: Số 11 hẻm 72/73/59 Quan Nhân, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 097.110.6996 - 098.110.6996.

Website: https://ovisuregold.vn/

BL (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới