SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Sữa non Alpha lipid lifeline hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn

Thứ tư, 22/03/2023 09:29

Sữa non alpha lipid là dòng sữa chuyên biệt giúp hỗ trợ tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng, cải thiện hệ tiêu hóa, hệ xương khớp, giúp chống lão hóa và bảo vệ sức khỏe toàn diện được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm chứa đựng 100% thành phần từ sữa bò non New Zealand kết hợp với công nghệ alpha lipid độc quyền đã được cấp bằng sáng chế của thương hiệu New Image giúp nâng cao giá trị dưỡng chất của sản phẩm lên rất nhiều lần mà không 1 sản phẩm sữa bột nào trên thị trường có thể đạt được.

Giới thiệu về sữa non alpha lipid

Là dòng sữa được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu trên thế giới. Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu New Image – là thương hiệu hàng đầu trên thế giới trong việc sản xuất các sản phẩm có thành phần chính là sữa non. Thương hiệu này đã có rất nhiều dòng sản phẩm chức năng được đánh giá cao trên thị trường, đạt được rất nhiều giải thưởng lớn trong nước và quốc tế và sữa non alpha lipid là một trong những sản phẩm nổi bật nhất của New Image.

Sữa alpha lipid mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích thiết thực trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Phù hợp với mọi đối tượng, sử dụng từ trẻ nhỏ trên 3 tuổi, người cao tuổi, phụ nữ đang mang thai, phụ nữ đang cho con bú hay những người đang mắc bệnh mãn tính. Được đánh giá là dòng sữa bột hỗ trợ chăm sóc sức khỏe toàn diện nhất hiện nay.

Để đạt được điều đó tập đoàn New Image đã tốn rất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ. Và việc ứng dụng công nghệ alpha lipid độc quyền vào sữa non đã tạo nên bước đột phá cho sản phẩm, nhờ vào công nghệ này đã giúp nâng cao khả năng hấp thu dưỡng chất lên rất nhiều lần, giúp cơ thể được bổ sung nguồn dinh dưỡng giá trị cao từ đó hỗ trợ phục hồi tế bào và chăm sóc sức khỏe 1 cách hiệu quả hơn.

Thành phần chính của sữa non alpha lipid gồm những gì ?

Với thành phần chính được lấy từ 100% sữa bò non được nuôi dưỡng và chăm sóc tại các trang trại hữu cơ tại New Zealand. Đây là quốc gia đã được chứng minh có chất lượng sữa bò non tốt nhất trên thế giới, có hàm lượng dinh dưỡng bên trong cao nhất.

Trong sữa non có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá như:

Kháng thể tự nhiên ( IgA, IgM, igE, igG, igD), Canxi, lợi khuẩn Probiotics, các loại Vitamin và khoáng chất cùng nhiều vi lượng chất thiết yếu khác.

Kết hợp với công nghệ alpha lipid với chất nhũ hóa phospholipid (nhờ vào công nghệ này đã giúp hàm lượng dưỡng chất trong sữa non không bị mất đi khi xuống dạ dày và giúp tăng khả năng hấp thu lên 98%)

Công dụng của sữa non alpha lipid

- Bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp tăng cường sức khỏe, bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, cải thiện tinh thần. ·

-Tăng cường miễn dịch, nâng cao đề kháng, ngăn ngừa sự thâm nhập của các loại virus, vi khuẩn từ bên ngoài.

-Phòng ngừa được nhiều bệnh lý nguy hiểm.

-Làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài tuổi thọ.

-Phục hồi tổn thương tế bào, tái tạo tế bào mới khỏe mạnh.

-Cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hoạt động hệ xương khớp.

-Đào thải độc tố, thanh lọc cơ thể, nâng cao chức năng ở gan và thận.

-Giúp chăm sóc và cải thiện hoạt động của các cơ quan chức năng trong cơ thể.

Hướng dẫn cách sử dụng

Trước khi sử dụng sản phẩm, người dùng cần lắc đều hộp sữa từ 1 – 2 phút giúp các hạt sữa tơi ra và không bị lắng đọng sữa dưới đáy hộp. Mỗi đối tượng sẽ có cách pha sữa khác nhau, tùy vào tình trạng sức khỏe và độ tuổi. Cụ thể như:

-Đối với người bình thường, trẻ từ 5 tuổi trở lên: Chuẩn bị 150ml nước đun sôi để nguội (nhiệt độ nước: 30 độ C) cho vào bình lắc và cho 1,5 muỗng bột sữa vào sau đó lắc đều từ 1 – 2 phút, khi bột sữa tan hết và đặc sánh lại thì có thể sử dụng được. Mỗi ngày sử dụng 1 – 2 lần khi bụng đói vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ 30 – 60 phút.

-Đối với trẻ 3 – 5 tuổi: mỗi lần pha 0,5 muỗng bột sữa với 50ml nước. Ngày dùng 1 – 2 lần.

-Đối với người cao tuổi, người đang mắc bệnh tim mạch, xương khớp, tiểu đường,…:

+Tuần đầu tiên: mỗi ngày 3 lần, mỗi lần pha 0,5 muỗng với 50ml nước.

+Tuần tiếp theo: mỗi ngày 2 lần, mỗi lần pha 1 muỗng với 100ml nước.

+Tuần kế tiếp: pha 1,5 muỗng bột sữa với 150ml nước và sử dụng ngày 1 – 2 lần.

Nên sử dụng đúng theo chỉ định của nhà sản xuất để đạt hiệu quả tốt nhất và sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Để đạt mua sản phẩm vui lòng liên hệ Thanh Hương Shop theo thông tin sau:

Hotline: 0902.589.758

Website: thanhhuongshop.com

Địa chỉ: 1329/1A Phan Văn trị, phường 10, quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới