SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Suckhoenhi.vn thay đổi giao diện và logo

Thứ năm, 27/08/2015 21:04

Dự kiến Cổng thông tin Sức khỏe nhi (http://suckhoenhi.vn) sẽ thay đổi logo và giao diện vào đầu tháng 9/2015.

Logo và giao diện mới tại http://beta.suckhoenhi.vn có bố cục hợp lý hơn, mạch lạc hơn trong việc hiển thị, phân chia các khối nội dung tin tức trên website.

Màu sắc hồng pha cam của nền web hướng tới màu yêu thích của các bà mẹ, theo kết luận của các nhà khoa học và logo gợi ý sự khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Nhà thiết kế của chúng tôi gửi gắm vào logo mong muốn con yêu của bạn như chồi non, được bảo vệ bởi gia đình, xã hội nhưng tự tin, mạnh khỏe.

Giao diện dự kiến của Suckhoenhi.vn

Giao diện với bố cục khối tin ảnh to - nhỏ tùy biến làm bạn dễ chịu hơn khi nó không có quá nhiều tin tức nhưng không mang lại cảm giác đơn điệu và nhạt. Khối tin tức và ảnh trên trang chủ thay đổi từng phút sẽ khiến bạn thấy site gần gũi, cập nhật thường xuyên, tin cậy hơn.

Với thiết kế giao diện responsive, Suckhoenhi.vn chuyển đồng bộ các nội dung trên bản đọc web và mobile và các loại tablet khác.

Hơn nửa năm qua, độc giả quen biết với Cổng thông tin Sức khỏe nhi qua search từ Google. Với khoảng 65% tỷ lệ bạn đọc biết đến thông tin site từ Google, hàng ngày, chúng tôi giúp gần 200 ngàn độc giả tìm kiếm và trải nghiệm các thông tin hữu ích về kiến thức bệnh, dữ liệu thuốc, về bác sỹ... giúp bạn nuôi dạy con tốt hơn.

Hy vọng với trải nghiệm mới, bạn đọc sẽ yêu quý Sức khỏe nhi nhiều hơn. Hãy giúp chúng tôi hoàn thiện site và gửi về địa chỉ: noidung@khanhan.net.

Trân trọng!

Suckhoenhi.vn

Theo giadinhvn.vn