SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Thật khó xác định những người mang mầm bệnh 'AIDS' gốc: Bác sĩ: Tốt hơn hết bạn nên tránh xa 'ba loại người' này khi gặp họ

Thứ tư, 18/09/2024 10:57

Ba nhóm người trên rất dễ mắc bệnh AIDS. Nếu gặp người trên đường, bạn phải đi đường vòng kịp thời.

AIDS cũng là thời kỳ ủ bệnh. Nó có thể không phân biệt được các triệu chứng ban đầu. Cơ sở tương tự như cảm lạnh. Điều đáng sợ nhất là nó có tính lây lan nên chúng ta không thể làm gì để ngăn chặn nó. Nhưng nếu bạn nhìn thấy ba loại người này trên đường, hãy nhớ tránh xa họ, vì họ có thể mang mầm bệnh AIDS.

Ngày nay, xã hội đang phải chịu áp lực rất lớn. Nhiều người đến quán bar để giải tỏa căng thẳng. Nếu không để ý sẽ có tình một đêm. Nếu người kia mắc bệnh AIDS thì lúc này rất nguy hiểm, vì lúc này chúng ta rất dễ bị nhiễm virus AIDS, đến khi phát hiện ra thì có thể đã quá muộn.

Người nghiện ma túy có nhiều khả năng bị nhiễm vi rút nhất. Tôi tin rằng bạn đã nghe nói rằng một số người nghiện ma túy được tiêm trực tiếp qua ống tiêm với người khác, bạn sẽ dễ bị nhiễm bệnh AIDS khi họ bị nhiễm bệnh, họ thậm chí không biết chuyện gì đang xảy ra.

Người gầy: Chúng ta đều biết rằng khi một người bị nhiễm HIV, virus sẽ phá hủy hệ thống miễn dịch của cơ thể. Về lâu dài, người sẽ trở nên rất gầy. Nếu bạn thấy ai đó trông không bình thường và gầy gò thì rất có thể người này sẽ chết vì AIDS. Lúc này chúng ta nên tránh xa họ.

Minh Thanh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới