SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Thực phẩm cần tuyệt đối tránh trước khi 'lâm trận'

Thứ hai, 09/06/2014 21:42

Có những món ăn làm cho con người ta sung mãn, "yêu" mãnh liệt hơn nhưng lại có món ăn lại làm giảm ham muốn tình dục. Do đó nếu muốn cuộc yêu được trọn vẹn, thăng hoa, bạn nên tránh một số thực phẩm sau.

Tỏi Mặc dù được dùng để tạo mùi thơm cho món ăn nhưng nếu ăn quá nhiều tỏi, bạn có thể gây khó chịu cho “đối tác” của mình. Rất khó để khử sạch mùi hôi của loại gia vị này trong miệng hoặc trên tay. Vì vậy, bạn không nên ăn chúng trước giờ “yêu”.

Hành Cũng như tỏi, mùi hương khó ngửi của hành bám rất dai. Tránh ăn những món có chứa hành sống sẽ giúp hạn chế nguy cơ bị người thương từ chối trên giường. Bạc hà Một trong những nhược điểm chính của bạc hà là tạo hơi thở có mùi, gây cảm giác khó chịu. Ngoài ra menthol có trong bạc hà còn làm giảm hàm lượng testosterone và làm suy yếu ham muốn tình dục. Nên dùng trà uống có chứa bạc hà nhưng lại có hàm lượng menthol thấp hơn so với kẹo cao su và có tác dụng làm cho hơi thở thơm tho. Chỉ nên dùng kẹo cao su trong những trường hợp cần thiết, nhất là làm giảm mùi tanh, khó chịu. Khoai tây chiên Giống như món hot dogs, khoai tây chiên dễ ăn nhưng không có lợi cho cuộc sống tình dục bởi giàu chất béo, đặc biệt là mỡ trans-fat (mỡ chiên đi chiên lại), gây ảnh hưởng tiêu cực đến mức độ testosterone và lưu thông máu trong cơ thể.

Ngoài ra khoai tây chiên còn có nhiều muối làm tăng bệnh cao huyết áp, tăng bệnh suy giảm cương cứng ở đàn ông. Ngay cả những người khỏe mạnh, muối và mỡ đều gây hại nhiều hơn lợi, làm giảm tính ngon miệng, gia tăng bệnh đầy hơi và giảm khoái cảm tình dục. Nếu muốn ăn khoa thì nên thay bằng các món ăn khác như khoai hấp, khoai luộc sẽ có tác dụng hơn bởi khoai tây là thực phẩm hữu ích giúp não giải phóng dopamine, làm tăng cảm giác dễ chịu và kéo dài thời gian"yêu". Bánh mì

Bánh mì làm từ ngũ cốc thô, mặc dù tốt cho sức khỏe nhưng lại hay dính răng và gây hôi miệng. Ngoài ra, cần khá nhiều thời gian để tiêu hóa lượng chất xơ dồi dào trong bánh mì. Do đó, bạn không nên ăn bánh mì trước lúc “yêu” để cơ thể nhanh nhẹn và chuyển động linh hoạt hơn. Rượu bia Nếu dùng điều độ, khoa học thì rượu bia có tác dụng nhưng một khi lạm dụng, dài kỳ sẽ gây hại cho sức khỏe con người , kể cả sức khỏe tình dục. Theo nghiên cứu công bố năm 2008 do Đại học Washington. Mỹ thực hiện thì những người đàn ông không dùng rượu bia hoặc dùng ở mức điều độ hợp lý thì mức độ cương cứng của họ tốt hơn so với những người quá chén luôn luôn say xỉn. Vì lý do này, giới chuyên môn khuyến cáo nên hạn chế rượu bia. Mỗi bữa chỉ nên uống một chén nhỏ, nhất là rượu vang chế từ nho hay các loại trái cây khác.

Thịt đỏ

Thịt đỏ nằm trong nhóm thực phẩm khó tiêu hóa. Chúng sẽ làm bạn trở nên uể oải, lười vận động trong quá trình “lâm trận”.

Nước ngọt Loại nước uống chứa đường là khắc tinh của những cuộc ân ái bởi chúng chứa nhiều ga khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, tiến sĩ Yvonne K. Fulbright, nhà giáo dục giới tính, nhà tình dục học và tác giả của cuốn The Better Sex Guide to Lovemaking cho biết. Ngoài ra, thức uống quá nhiều đường cũng có thể làm giảm mức testosterone. Hãy chuyển sang trà không đường để kích thích tâm trạng hưng phấn, cải thiện độ tập trung và thúc đẩy lượng máu lưu thông đến cơ thể để có một đêm đáng nhớ, gợi ý của tiến sĩ Richard. Xúc xích Mặc dù là một món ăn được ưa thích nhưng xúc xích có ảnh hưởng không tốt đến thời lượng của “cuộc yêu”. Theo Tiến sỹ (TS) Jacqueline Richard, chuyên gia về tình dục (Mỹ) thì hàm lượng chất béo bão hòa cao trong loại thực phẩm này sẽ gây tắc nghẽn động mạch của dương vật và âm đạo; và điều này hoàn toàn không có lợi cho “chuyện ấy”. Theo lời khuyên của TS Richard thì chúng ta có thể thay thế xúc xích bằng món ăn sử dụng cá béo. Axit béo omega-3 có trong loại cá này có tác dụng hỗ trợ hệ tim mạch – một điều hết sức có lợi và hiệu quả trong việc tạo ra những kích thích tình dục.

hn.megafun.vn