SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Thực phẩm vàng đặc trị thông tắc động mạch tự nhiên và chống nhồi máu cơ tim

Thứ ba, 04/10/2016 21:48

Nếu bạn không muốn bên trong lòng động mạch của mình bị lấp đầy bởi mỡ máu, chất thải tế bào, hãy thêm các thực phẩm “vàng” sau vào thực đơn dinh dưỡng hàng ngày nhé.

Quả bơ

Bạn nên ăn bơ hàng ngày vì chúng cực kỳ tốt cho sức khỏe của bạn. Các chất béo trong bơ thúc đẩy sự cân bằng lành mạnh giữa cholesterol xấu và tốt, điều này rất quan trọng đối với động mạch. Khoa học cũng chứng minh rằng, những người ăn bơ hàng ngày được điều tiết mức cholesterol.

Thực phẩm thông tắc động mạch 1 cách tự nhiên

Măng tây

Măng tây được coi là một thực phẩm giúp làm sạch động mạch một cách tự nhiên, ngăn chặn mức cholesterol cao. Thực phẩm này cũng sẽ kiểm soát huyết áp, ngăn ngừa tắc nghẽn tĩnh mạch, cục máu đông và viêm nhiễm. Ngoài ra, măng tây cũng giàu các khoáng chất và vitamin rất hữu ích cho sức khỏe tổng thể.

Lựu

Trong lựu có chứa phytochemicals - chống oxy hóa để bảo vệ niêm mạc của các động mạch khỏi bị hư hại. Nước ép lựu kích thích cơ thể sản xuất oxit nitric, giúp thông tắc động mạch, máu lưu thông dễ dàng hơn.

Bông cải xanh

Bông cải xanh có chứa một lượng cao vitamin K, giúp ngăn chặn sự canxi hóa trong động mạch. Nó cũng có lợi cho huyết áp và cân bằng mức cholesterol trong cơ thể.Đây cũng là thực phẩm rất giàu chất xơ giúp bạn cải thiện sức khỏe tổng thể.

Nghệ

Nghệ là thực phẩm được sử dụng hàng ngày. Thuộc tính của nghệ không chỉ làm sạch, thông tắc động mạch mà còn kiểm soát huyết áp, sẽ loại bỏ cholesterol xấu và sẽ ảnh hưởng đến sự cải thiện của toàn bộ cơ quan của cơ thể.

Quả hồng

Quả hồng rất giàu chất chống oxy hóa và polyphenol, giúp làm giảm LDL và triglycerides. Đây cũng là trái cây rất giàu chất xơ, giúp điều hòa huyết áp và thông tắc động mạch.

Quế

Quế là thực phẩm rất có hiệu quả trong việc kiểm soát mức cholesterol bằng cách ngăn chặn sự tích tụ trong động mạch cũng như làm sạch động mạch bị tắc. Mỗi ngày tiêu thụ1 muỗng cà phê quế có thể có một tác động đáng chú ý.

Quả nam việt quất

Quả nam việt quất cũng là một thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có thể làm giảm LDL và tăng nồng độ cholesterol HDL. Trong thực tế, tiêu thụ thường xuyên của nước ép nam việt quất nguyên chất ( 2 ly mỗi ngày) có thể giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch tới 40%.

Trà xanh

Trà xanh thể hiện một trong các chất tẩy rửa tốt nhất không chỉ trên các động mạch của bạn,. Nó có đặc tính kháng khuẩn và chống viêm mà sẽ loại bỏ các độc tố và các axit béo từ cơ thể của bạn.

>> Lợi ích bất ngờ của việc giác hơi

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới