SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Thức uống thần kỳ trị táo bón nhanh nhất tại nhà

Thứ sáu, 25/11/2016 09:35

Dấu hiệu của việc tắc ruột và không loại bỏ được chất thải ra bên ngoài được gọi là táo bón. Tình trạng này gây ra khó chịu và đau đớn vô cùng.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến táo bón như: mệt mỏi về tinh thần, căng thẳng, chế độ ăn uống ít chất xơ. Ngoài ra, những người có cuộc sống quá bận rộn cũng thường bị táo bón. Đôi khi chứng táo tón gây hội chứng rối loạn thần kinh - luôn lo sợ và luôn nghĩ về tình trạng bệnh của mình, nghĩ rằng bệnh ngày càng nặng, không thể chữa khỏi.

Nhưng hiện giờ bạn không cần phải lo lắng nữa vì trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy làm thế nào để khắc phục vấn đề này nhanh chóng. Uống thức uống tuyệt vời dưới đây sẽ giúp bạn thoát khỏi táo bón ngay lập tức.

Táo bón luôn gây cảm giác vô cùng khó chịu

Để chuẩn bị đồ uống này bạn chỉ cần chuẩn bị 2 nguyên liệu vô cùng đơn giản:

- 1 nắm rau bina (hay còn được gọi là rau chân vịt)

- 2 cốc sữa chua.

Cách làm:

- Rửa rau với nước ấm và giấm để loại bỏ vi khuẩn triệt để nhất.

- Cho rau vào máy xay sinh tố xay nguyễn cùng với đó là cho thêm sữa chua vào.

- Trộn tất cả các thành phần trong vòng một phút.

Uống cốc nước tuyệt vời này mỗi ngày thì căn bệnh táo bón sẽ tránh xa bạn

Bạn nên uống một cốc nước tuyệt vời này vào buổi sáng lúc bụng trống rỗng và một cốc vào buổi chiều là tốt nhất. Sau vài ngày, bạn sẽ nhận thấy rằng cơ thể nhẹ nhõm hơn nhiều và bạn sẽ vô cùng thoải mái khi đi vệ sinh.

Cũng cần phải nói thêm rằng rau chân vịt sẽ cung cấp cho cơ thể thêm sức mạnh và sức khỏe vì nó chứa nhiều vitamin và khoáng chất.

Một lời khuyên tuyệt vời nữa là uống nhiều nước cũng có thể loại bỏ táo bón. Giữ cơ thể luôn đầy đủ nước là một trong những yếu tố quan trọng hiệu quả nhất để loại bỏ hoàn toàn vấn đề của mình.

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn sẽ luôn áp dụng một chế độ ăn giàu chất xơ để giúp cho cơ thể luôn tránh xa các vấn đề tiêu hóa.

>> Nhìn khuôn mặt đoán tình trạng sức khỏe cực chuẩn

Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới