SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Tiến sĩ dược Huyền Ny liệt kê những bệnh ảnh hưởng đến việc gần gũi của vợ chồng và cách khắc phục

Thứ bảy, 17/04/2021 10:22

Để tránh việc đời sống 'chăn gối' vợ chồng nguội lạnh, bạn có thể tham khảo một số lời khuyên của Tiến sĩ dược Huyền Ny dưới đây.

Huyền Ny được biết đến với vai trò một MC hoạt ngôn trong showbiz Việt. Hiện cô đang cùng chồng con sinh sống tại Mỹ. Được biết, Huyền Ny còn là Tiến sĩ Dược tốt nghiệp tại Mỹ. Cô cũng là nhà sáng lập và tổng giám đốc của công ty chuyên tư vấn, hướng dẫn về sức khỏe, làm đẹp.​

Từ kinh nghiệm bản thân và kiến thức chuyên môn, mới đây Huyền Ny đã chỉ ra một số bệnh ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng gần gũi và cách khắc phục.

Huyền Ny liệt kê những bệnh ảnh hưởng đến chuyện vợ chồng gần gũi.

Các chứng bệnh bao gồm:

- Bệnh tim mạch, bao gồm tăng huyết áp và bệnh rối loạn tuần hoàn máu đi từ tim đến các bộ phận trong đó có cơ quan sinh dục.

- Bệnh tiểu đường.

- Ung thư tuyến tiền liệt.

- Phiền muộn.

- Thời kỳ mãn kinh.

- Bên cạnh đó các chứng ngưng thở khi ngủ (sleep apnea), tiểu đêm và rối loạn tuyến giáp cũng gây nguy cơ rối loạn chức năng tình dục.

Giải pháp:

- Đàn ông bị những vấn đề về sức khoẻ như tim mạch, tiểu đường, cao mỡ, cao máu, bụng bự… thì sự tuần hoàn của máu đến cơ quan sinh dục thường kém nên khả năng giữ sự cương cứng do đó cũng kém.

- Ở nam giới, nếu bạn gặp khó khăn giữ cương cứng - một trong những dấu hiệu đầu tiên của các vấn đề sức khoẻ đặc biệt về tim mạch, bạn nên gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Ở nữ giới, dấu hiệu là khó đạt khoái cảm.

- Các bệnh như tăng huyết áp, tiểu đường cần sự thay đổi lớn về lối sống từ dinh dưỡng lành mạnh đến tập luyện thể dục thường xuyên hơn. Nếu bắt đầu sớm thì nguy cơ mắc bệnh sẽ giảm. Trong những trường hợp nặng thì phải kết hợp thêm sử dụng các loại thuốc dưới chỉ định của bác sĩ để kiểm soát tình hình sức khỏe tốt hơn.

- Các bệnh còn lại, để phòng ngừa chúng ta cần có các cuộc hẹn khám bác sĩ định kì mỗi năm. Phát hiện sớm, bệnh sẽ được khắc phục sớm.

MC Huyền Ny hiện đang có cuộc sống hạnh phúc bên chồng con ở trời Tây.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới