SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Tiểu nóng rát kèm theo sốt do đâu và điều trị tại đâu?

Thứ tư, 08/03/2023 16:00

Tình trạng tiểu nóng rát có thể đến từ rất nhiều nguyên nhân, nhưng khi đi kèm với triệu chứng sốt thì người bệnh không nên chủ quan mà phải lập tức đi khám chuyên khoa ngay. Vậy để tìm hiểu về các nguyên nhân có thể gặp và địa chỉ khám chữa trị vấn đề này hiệu quả thì đừng bỏ lỡ chia sẻ bên dưới.

Tiểu nóng rát kèm theo sốt do đâu

Thực tế, trạng thái nước tiểu chính là dấu hiệu giúp chúng ta nhận thức được các tình hình diễn ra trên cơ thể. Khi mà phát sinh tình trạng đau, nóng rát, tăng tần suất và dẫn đến sốt thì cần phải có được biện pháp ngăn ngừa hiệu quả để tránh những biến chứng không mong muốn. Bởi lẽ, sốt là một dấu hiệu cho thấy cơ thể đang bị thương tổn và bài trừ các tác nhân gây hại.

Dưới đây là các nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng tiểu nóng rát kèm theo sốt:

Viêm bàng quang kẽ: Là trạng thái viêm mãn tính tại cơ quan này, từ đó khiến cho nơi đây bị áp lực và đau đớn, sau đó có thể lan sang vùng chậu gây nên các biến chứng khó lường khác.

Viêm nhiễm đường tình dục: Khi không may bị truyền nhiễm các tác nhân gây hại từ đường tình dục, bệnh sẽ gây nên các thương tổn do các khuẩn, virut như khuẩn giang mai, lậu, sùi mào gà, herpes, chlamydia hoặc do ký sinh trùng và nấm Candida…

Viêm nhiễm đường niệu: Đây là tình trạng gây nên bởi khuẩn E.Coli, khi chúng tấn công vào đường tiết niệu sẽ dẫn đến triệu chứng nóng rát khi tiểu kèm theo sốt, ngoài ra còn có các dấu hiệu khác như tiểu nhiều, có mùi trong nước tiểu hoặc máu.

Ngoài ra tình trạng còn có thể đến từ nhiều nguyên nhân khác, cần phải thăm khám cụ thể mới có thể xác định và có được cách khắc phục tốt nhất.

Tiểu nóng rát kèm theo sốt điều trị ra sao và tại đâu?

Sau khi có dấu hiệu trên, người bệnh tốt nhất là nên đến đơn vị chuyên khoa để khám và chữa trị kịp thời. Nếu bạn đang băn khoăn và không tìm được nơi khám chuyên khoa uy tín, thì có thể tham khảo Phòng khám Đa Khoa Nam Việt ở tại 200 - 206 Tô Hiến Thành, P.15, Q.10, TPHCM.

Tại đây, với đội ngũ bác sĩ ưu tú, dày dạn kinh nghiệm trong việc chẩn đoán và khắc phục bệnh lý cho người dân hiệu quả, cùng với đó là sự đầu tư về các thiết bị, công nghệ máy móc tiên tiến sẽ giúp mang đến các phương pháp đẩy lùi và dứt điểm tình trạng hiệu quả như sau:

Sóng ngắn CRS: Kỹ thuật này cho phép bác sĩ khắc phục các triệu chứng tiểu đau buốt, tiểu gấp, nóng rát kèm theo sốt cao đến từ các nguyên nhân viêm niệu đạo, viêm nhiễm bàng quang…

Sóng nhiệt kết hợp thuốc: Phương pháp này mang đến hiệu quả tăng cường tính thẩm thấu của thuốc vào trong máu để đến nơi các tổ chức gây hại đang tồn tại, qua đó mang đến hiệu quả loại bỏ tác nhân gây hại và tiêu viêm, giảm thiểu thời gian điều trị và khả năng tái phát.

Xâm lấn tối thiểu: Kỹ thuật này sẽ được áp dụng nhằm khắc phục tình trạng tiểu đau không do vi khuẩn và nguyên nhân từ tăng sinh tiền liệt tuyến. Dựa vào đó, tác nhân dẫn đến sẽ được tiêu diệt và phục hồi hiệu quả tại nơi thương tổn, giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả nhanh chóng.

Đông - Tây kết hợp: Các dược phẩm Tây y sẽ làm nhiệm vụ giảm đau nhanh và tiêu viêm hiệu quả, đồng thời khắc phục tác nhân gây hại. Còn sự tham gia của các bài thuốc Đông y sẽ là tiền đề mang đến sự hồi phục, điều hoà các cơ quan và chức năng từ đó đem lại sự hồi phục tốt nhất mà không gây hại đến sức khoẻ.

Trên đây là một vài chia sẻ về tình trạng tiểu nóng rát và kèm theo sốt giúp bệnh nhân có thêm được các hiểu biết về tình hình. Nếu bạn có nhu cầu tìm đến đơn vị để khám chữa trị thì hãy tham khảo các thông tin liên hệ về đơn vị này tại bên dưới.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM.

Website: https://dakhoanamviet.vn/

Giờ hoạt động: 8h00 - 20h00 mỗi ngày kể cả lễ Tết.

Số Hotline: 028 6285 7515

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới