SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Top 3 ghế mát xa bán chạy trên thị trường

Thứ hai, 17/08/2020 16:57

Ghế mát xa có lợi ích gì? Nếu bạn có một chiếc ghế massage cho riêng mình, bạn sẽ chọn loại ghế nào? Cùng chúng tôi khám phá lợi ích của ghế massage và top 3 ghế đang được bán chạy nhất hiện nay qua bài viết dưới đây.

Cơ thể con người cũng như một cỗ máy, sau mỗi lần hoạt động cũng cần nghỉ ngơi. Khi bạn vận động quá sức thì các cơ sẽ cứng lại và đau nhức. Thay vì cố chấp kiên trì và làm việc quá sức, hãy lắng nghe cơ thể mình và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý. Ghế mát xa là một lựa chọn thư giãn ngay chính trong ngôi nhà của bạn.

Lợi ích của ghế mát xa

Giảm đau lưng, đau cơ

Cơ bắp bị căng và đau có thể làm mất thăng bằng của cơ thể. Khi bị cơn đau hành hạ, ngay cả những công việc đơn giản nhất cũng trở nên khó khăn vì không thực hiện được. Massage thường xuyên bằng ghế massage giúp cải thiện lưu lượng máu đến các cơ lưng thiếu oxy và thúc đẩy cơ thể giải phóng endorphins - chất giảm đau tự nhiên của cơ thể. Bằng cách kéo giãn và vận động các cơ một cách nhẹ nhàng và dần dần, xoa bóp thường xuyên có thể làm dịu cơn đau và nhanh chóng phục hồi.

Ghế massage giảm đau lưng, cơ, co thắt

Giảm đau đầu, căng thẳng và mỏi mắt

Các cơ và dây thần kinh trong cơ thể đều được liên kết với nhau. Khi bạn bị đau lưng hoặc thường xuyên mỏi mắt thì việc xoa bóp thường xuyên sẽ tác động và làm tăng lưu lượng máu đến lưng, cổ và tất cả các cơ. Mát-xa thường xuyên giúp xoa dịu các cơ bị căng và giúp giải phóng endorphins, giúp cơ thể cảm thấy dễ chịu hơn, giúp thư giãn phục hồi và giúp tâm trí và cơ thể duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Hạ huyết áp, lưu thông máu giúp ngủ ngon hơn

Huyết áp cao là khi máu di chuyển qua các động mạch với áp suất cao hơn bình thường, có thể dẫn đến đột quỵ, đau tim, suy tim hoặc suy thận. Các động tác xoa bóp của ghế massage làm cho máu lưu thông tốt hơn, tăng cường vận chuyển oxy trong cơ thể. Sử dụng ghế mát - xa thường xuyên giúp chống lại tác động của căng thẳng (nguyên nhân hàng đầu gây ra huyết áp cao), giúp giảm huyết áp, lưu thông máu giúp ngủ ngon hơn.

Ghế mát xa giúp lưu thông máu tốt hơn

Top 3 ghế mát xa bán chạy trên thị trường

Ghế mát xa ELIP Mozart

Ghế mát xa ELIP Mozart được thiết kế thông minh giúp loại bỏ căng thẳng, tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái.

Ưu điểm:

Có khả năng quét dò tìm huyệt đạo, scan hình dạng cơ thể người, con lăn tự động mát-xa vào vị trí chính xác của các huyệt đạo. Tự động cảm biến lùi tường đến 5cm giúp tiết kiệm không gian. Thiết kế gọn gàng tinh tế, sang trọng hơn.

Trang bị bảng điều khiển cầm tay thích hợp nhu cầu sử dụng của từng thành viên gia đình. Có chế độ mát xa tự động, mát xa từ cổ đến chân. Nhiều bài mát xa như: day, ấn, băm, vỗ, nhào. Có kết nối Bluetooth nghe nhạc ngay trên ghế mát - xa.

Ghế mát - xa ELIP Mozart

Ghế mát - xa ELIP Platinum

Ghế massage ELIP Platinum thiết kế đột phá với màu sắc sang trọng phù hợp với nhiều không gian nội thất gia đình.

Ưu điểm:

Con lăn thiết kế theo trục hình chữ L massage hoàn hảo và chuyên sâu từ đầu cho đến chân. Ghế massage Elip Platinum được trang bị chức năng không trọng lực giúp cơ thể vừa loại áp lực vừa có thể trải nghiệm massage tự động thông minh.

Con lăn massage được trang bị ở lòng bàn chân kết hợp các túi khí mu bàn chân, bắp chân massage nhẹ nhàng. Hỗ trợ tác dụng sâu đến các huyệt đạo quan trọng trên cơ thể giúp bạn ngủ ngon. Khả năng trượt về trước thông minh có thể cách tường đến 5 cm. Kết nối Bluetooth để phát nhạc trải nghiệm âm nhạc vô cùng tuyệt vời.

Ghế mát - xa ELIP Platinum

Ghế mát - xa ELIP Rhodi

Ghế mát - xa ELIP Rhodi được thiết kế tinh tế đẹp mắt, mới lạ giúp bạn yêu thích từ cái nhìn đầu tiên.

Ưu điểm:

Màu sắc tao nhã chất liệu da cao cấp độ bền sử dụng lâu hơn. Trang bị con lăn massage theo công nghệ 3D massage nhẹ nhàng, êm ái đến các huyệt đạo. Các bài mát xa như đấm. day. miết, nhiệt hồng ngoại,... phù hợp với mọi người dùng.

Lưu thông tuần hoàn máu tốt hơn, cải thiện huyết áp. Ứng dụng công nghệ túi khí massage toàn thân, năng xoa bóp nhẹ nhàng. Kết cấu gọn nhẹ, dễ di chuyển nhờ bánh xe nhỏ tiện lợi. Kết nối loa Bluetooth trải nghiệm âm nhạc.

Ghế mát - xa ELIP Rhodi

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn hiểu thêm về lợi ích mà ghế mát xa mang lại. Hãy truy cập vào website https://elipsport.vn/ để tham khảo thêm nhiều mẫu ghế massage chất lượng, uy tín, giá tốt nhé!

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới