SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Top 5 ghế massage toàn thân S-Life bán chạy nhất

Thứ hai, 11/07/2022 15:11

Với kiểu dáng sang trọng và những tính năng hiện đại, ghế massage S-Life đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của khách hàng. Cùng chúng tôi khám phá top 5 sản phẩm bán chạy nhất tại S-Life để đầu tư mua sắm nhằm nâng cao sức khỏe của gia đình.

Ghế massage toàn thân S-Lux SM7

S-Lux SM7 là một trong những sản phẩm “bán chạy” tại S-Life. Ghế massage có thiết kế sang trọng đi cùng với hàng loạt tính năng hiện đại. Đây chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những ai có nhu cầu sở hữu một chiếc ghế massage cao cấp.

Ưu điểm

• Sản phẩm được trang bị con lăn đa chiều và hệ thống trục kéo toàn thân ôm trọn cơ thể. Con lăn kết hợp cùng chương trình hiện đại mang lại khả năng tùy biến cường độ và chế độ massage theo nhu cầu người sử dụng.

Hệ thống túi khí tự động bơm phồng và điều chỉnh kích thước theo hình dáng cơ thể. Chức năng này mang lại cảm giác thư giãn tối đa cho người dùng.

Chế độ Zero Gravity tạo tư thế thoải mái mang đến cảm giác “bồng bềnh” nâng đỡ cơ thể.

Chức năng massage nhiệt nặng tăng cường lưu thông khí huyết.

S-Lux SM7 sở hữu kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng hiện đại

Ghế massage toàn thân S-Lux Alvina SM15

S-Lux Alvina SM15 là sản phẩm đến từ S-Life thuộc phân khúc cao cấp. Ghế massage được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Đức với kiểu dáng sang trọng và nhiều tính năng vượt trội so với những sản phẩm khác trên thị trường.

Ưu điểm

S-Lux Alvina SM15 được có kiểu dáng hiện đại với các đường bo góc mềm mại và những chi tiết bọc da PU cao cấp.

Sản phẩm được trang bị tính năng nhận diện giọng nói với 1 lệnh kích hoạt và 17 khẩu lệnh điều khiển khác nhau.

Ghế massage được trang bị công nghệ Body Scan tự động điều chỉnh chế độ xoa bóp theo người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng với phím bấm ảo trực quan giúp thao tác trở nên dễ dàng hơn.

Chế độ massage không trọng lực giúp cải thiện những chấn thương nơi cột sống.

Cổng Bluetooth mang đến khả năng kết nối giải trí đa phương tiện.

S-Lux Alvina SM15 là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của S-Life

Ghế massage toàn thân S-lux Alvina 868

S-lux Alvina 868 là siêu phẩm bán chạy của thương hiệu S-Life Việt Nam. Sản phẩm có kiểu dáng hiện đại kết hợp cùng nhiều tính năng chăm sóc sức khỏe, sẽ mang đến cho người sử dụng những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Ưu điểm

S-lux Alvina 868 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ và được bọc da Microfiber màu sắc sang trọng. Chất liệu ghế mang lại cảm giác êm ái và có khả năng co giãn tốt bền bỉ với thời gian.

Con lăn đa chiều kết hợp với túi khí được điều khiển bằng chương trình hiện đại. Sự kết hợp tuyệt vời của chúng mang lại hiệu quả giảm đau, giảm căng thẳng và kích thích lưu thông máu.

Công nghệ hồng ngoại hỗ trợ chức năng massage mang đến trải nghiệm thư giãn tuyệt đối.

Chế độ không trọng lực tăng cường hiệu quả massage và mang đến khả năng điều chỉnh tư thế tự nhiên của người dùng.

S-lux Alvina 868 mang đến cho gia đình những phút giây thư giãn tuyệt vời

Ghế massage toàn thân S-lux SM118

S-lux SM118 là ghế massage đến từ S-Life nổi bật với thiết kế hiện đại giúp không gian sống thêm phần tinh tế. Cùng với đó là tính năng massage thông minh và nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng khác.

Ưu điểm:

S-lux SM118 sở hữu kiểu dáng sang trọng được bọc bằng chất liệu Microfiber cao cấp. Da bọc ghế có độ mịn cao với khả năng chống nhăn, chống mài mòn và chống trầy xước cao.

Ghế massage được trang bị tính năng nhận diện cơ thể Body Scan nhằm tăng hiệu quả massage đối với từng người sử dụng cụ thể.

Chế độ không trọng lực giúp định hình lại dáng cơ thể và tăng cường hiệu quả tuần hoàn máu.

Sản phẩm được cài đặt 16 chương trình massage toàn thân mang đến khả năng tác động lên từng nhóm cơ và từng huyệt đạo trên cơ thể.

S-lux SM118 được bọc bằng chất liệu cao cấp mang đến sự êm ái cho người dùng

Ghế massage toàn thân S-lux SM6

S-lux SM6 là một trong những sản phẩm được tìm kiếm nhiều nhất tại S-Life. Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, sản phẩm vẫn được trang bị nhiều tính năng thông minh hỗ trợ quá trình sử dụng.

Ưu điểm

S-lux SM6 sở hữu kiểu dáng gọn nhẹ với thiết kế tinh tế ôm trọn lấy toàn bộ cơ thể người dùng. Ghế massage tiếp xúc những điểm trọng yếu nhằm mang đến hiệu quả tối đa.

Hệ thống con lăn và túi khí được bố trí thông minh. Chúng được điều khiển bằng chương trình mang đến khả năng massage một khu vực nhất định hoặc toàn bộ cơ thể.

Ghế massage có chức năng massage không trọng lực mang lại hiệu quả thư giãn cơ thể tối đa. Với chức năng này, người dùng sẽ có dáng ngồi hoàn hảo nhằm kích thích lưu thông máu và điều chỉnh hệ xương khớp.

Chức năng sưởi nhiệt bằng tia hồng ngoại giúp cơ bắp dễ dàng đi vào trạng thái thư giãn.

S-lux SM6 là sản phẩm bán chạy thuộc phân khúc giá rẻ của S-Life

Hy vọng rằng những thông tin trên mang đến cho bạn thêm nhiều lựa chọn khi mua sắm ghế massage dành cho gia đình. Hãy truy cập website s-life.vn để tham khảo các dòng sản phẩm chất lượng được nhập khẩu chính hãng.

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khỏe Và Sắc Đẹp S-LIFE

Website: https://s-life.vn/

Địa chỉ: Số 84 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0911.145.599 - 0911.647.557

HX (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới