SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Trong vòng một giờ sau khi ăn tỏi, bạn không được chạm vào thứ này, nhiều người không biết!

Thứ ba, 02/02/2021 20:40

Tất cả chúng ta đều quen thuộc với tỏi, là một trong những gia vị phổ biến, thường được dùng làm phụ liệu để nấu ăn, tỏi cũng có rất nhiều lơi j ích. Tuy nhiên, sau một giờ khi ăn tỏi cần kiêng kị ăn cùng thứ này.

Tỏi có thể sử dụng để khử trùng và có tác dụng kháng khuẩn và diệt khuẩn mạnh đối với nhiều loại vi rút. Chất selen chứa trong tỏi có thể ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, và tỏi hiện là loại thực phẩm có khả năng chống ung thư cao nhất thế giới. Tỏi có tác dụng ngăn ngừa cảm lạnh, ho, ngạt mũi, viêm họng, sốt,... Tỏi còn có tác dụng làm giảm độ nhớt của máu, tạo thêm một lớp bảo vệ cho các bệnh về tim và mạch máu não. Một số thành phần trong tỏi có đặc tính chống oxy hóa tương tự như vitamin E và vitamin C.

Chà là đỏ là thực phẩm tuyệt vời cho sức khỏe và là món ăn vặt lành mạnh cho tất cả các bạn nữ. Quả chà là đỏ có thể thúc đẩy khí và huyết của cơ thể nên thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu rất tốt, hoạt động của cơ thể đương nhiên sẽ tốt hơn rất nhiều. Và quả chà là đỏ rất giàu chất xơ, là chất thúc đẩy tốt cho đường ruột. Tuy nhiên, tỏi và quả chà là đỏ ăn cùng dễ gây khó tiêu, thậm chí là táo bón. Vì vậy, đối với sức khỏe, mọi người nên chú ý.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới