SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Trước khi đi ngủ, đàn ông đắp một ít 'gừng' vào lòng bàn chân trong một tháng, cơ thể có thể thu được 3 lợi ích

Thứ sáu, 02/07/2021 22:03

Sức khỏe là chủ đề bất biến, sức khỏe là của cải vô hình đối với chúng ta, chỉ khi có một cơ thể khỏe mạnh thì chúng ta mới có một tinh thần khỏe mạnh. Sức khỏe là cội nguồn của niềm vui và sự hài lòng.

Gừng là một loại gia vị rất phổ biến trong cuộc sống, nếu bạn thêm một chút khi nấu ăn có thể làm tăng thêm hương vị cho món ăn, nó không chỉ là một vị thuốc giúp ngon miệng trong nhà bếp mà bên cạnh những tác dụng này còn rất tốt cho sức khỏe ngày nay. Nếu nam giới sử dụng gừng khéo léo không những có thể loại bỏ cảm lạnh ra khỏi cơ thể mà còn điều hòa đường ruột, dạ dày giúp cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trước khi đi ngủ, đàn ông đắp một ít "gừng" vào lòng bàn chân trong một tháng, cơ thể có thể thu được 3 lợi ích:

1. Cải thiện giấc ngủ

Ngày nay do áp lực công việc và cuộc sống ngày càng nhiều nên nhiều nam giới mắc một số chứng rối loạn giấc ngủ, việc mất ngủ thường xuyên đã mang đến cho cơ thể con người những cơn đau đớn, lúc này bạn hãy khéo léo sử dụng gừng và đắp lòng bàn chân trước khi đi ngủ nhé. Vì gừng có tác dụng chống lạnh rất tốt, sẽ giúp lòng bàn chân đặc biệt ấm, luồng điện ấm này có thể nhanh chóng lan truyền khắp cơ thể, nhất là vào mùa hè do thường xuyên nằm điều hòa, bạn cũng có thể sử dụng phương pháp này trong một thời gian, sẽ thấy giấc ngủ được cải thiện, đồng thời có tác dụng hút ẩm tốt, cơ thể bạn trở nên hoạt bát và tràn đầy năng lượng hơn.

2. Giảm cân

Mặc dù một số nam giới tăng cân, họ luôn cảm thấy mình không còn sức lực và sinh lực, thực chất loại chất béo này là do cơ thể bị ẩm, sẽ có rác thải và độc tố trong cơ thể, nếu không kịp thải ra ngoài sẽ xuất hiện tình trạng béo phì, bạn cũng có thể đắp gừng vào lòng bàn chân trước khi đi ngủ để thải ẩm hiệu quả, bạn sẽ dần thấy rằng trọng lượng của bạn sẽ dần dần giảm xuống.

3. Tác dụng chống lạnh

Một số thói quen và quy tắc ăn uống không tốt trong sinh hoạt của nam giới sẽ khiến cơ thể bị hơi ẩm xâm nhập, do đó chúng ta sẽ thường cảm thấy rất mệt mỏi, sức đề kháng và khả năng miễn dịch của cơ thể cũng bị suy giảm, đồng thời vào mùa đông sẽ có giá lạnh tay và chân, vì vậy bạn cũng có thể đắp gừng vào lòng bàn chân, điều này có thể thúc đẩy quá trình lưu thông máu của cơ thể và làm cho cảm lạnh đi ra khỏi cơ thể nhanh hơn.

Vivian (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới