SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Trước khi quan hệ, “ba nơi' của người phụ nữ phải được vệ sinh sạch sẽ, nếu không sẽ bị ảnh hưởng các bệnh phụ khoa

Chủ nhật, 21/07/2024 17:06

Đánh răng vào buổi sáng và đánh răng vào buổi tối là thói quen tốt mà mọi người hình thành trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng bạn biết gì không? Bạn cũng cần đánh răng trước khi quan hệ, vì sau khi quan hệ, con người sẽ mệt mỏi hơn và việc đánh răng lúc này là không thể.

Vì vậy, bạn nên đánh răng trước khi quan hệ và giữ vệ sinh khoang miệng của cả hai người để tránh trường hợp một bên lây bệnh răng miệng cho bên kia.

Việc nam giới và phụ nữ chạm tay vào nhau khi quan hệ là điều khó tránh khỏi. Nếu không rửa tay sạch sẽ trước khi quan hệ sẽ dễ gây ra nhiều bệnh tật, gây hại cho sức khỏe của cả hai vợ chồng. Trước khi chung sống vợ chồng, bạn phải rửa tay là dấu hiệu của trách nhiệm đối với cả vợ chồng cũng như tương lai của chính mình.

Đối với nhiều cặp vợ chồng, vùng kín có thể là bộ phận quan trọng nhất khi bước vào đời sống hôn nhân, nếu vùng kín không được vệ sinh sạch sẽ có thể xảy ra lây nhiễm chéo và gây ra nhiều chứng viêm nhiễm. Vì vậy, để có trách nhiệm với cả hai vợ chồng, do vậy việc vệ sinh vùng kín là rất cần thiết.

Minh Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới