SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Từ bỏ ngay và luôn ốp điện thoại có kim tuyến nếu không muốn nguy cơ bị ung thư

Thứ hai, 07/08/2017 20:20

Nếu bạn đang sử dụng ốp lưng điện thoại có dung dịch chứa kim tuyến, hãy vứt bỏ ngay lập tức nếu không muốn gây nguy hiểm, thậm chí có nguy cơ ung thư.

Sử dụng ốp lưng bảo vệ đã trở thành thói quen đối với người sử dụng điện thoại di động. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng ốp lưng có dung dịch chứa kim tuyến, hãy vứt bỏ ngay lập tức nếu không muốn gây nguy hiểm cho chính bản thân mình.

Ốp lưng điện thoại có kim tuyến chứa các chất kịch độc gây ung thư vô cùng nguy hiểm

Một thực nghiệm mới đây cho biết những chiếc ốp lưng điện thoại kim tuyến có chứa Benzene và formaldehyde – 2 hợp chất có khả năng gây ung thư.

Ủy ban an toàn sản phẩm Mỹ vừa ra lệnh thu hồi gần 275.000 ốp lưng điện thoại loại có ánh nhũ. Nguyên nhân được cho là do chất lỏng bên trong những chiếc ốp điện thoại này đã rò rỉ ra ngoài, khiến người dùng bị bỏng hóa chất, rộp da và kích ứng.

Cụ thể, có một trường hợp bé gái 9 tuổi ở Anh Quốc đã bị bỏng nặng ở chân khi đang ngủ và nguyên nhân từ chiếc ốp điện thoại Iphone 5C của cô bé được mua ở một cửa hàng địa phương. Dòng dung dịch hóa chất trong chiếc ốp này trào ra và dây vào đùi, tạo thành một vết bỏng in hình điện thoại. Đang buồn rằng vết bỏng này sẽ để lại sẹo vĩnh viễn trên đùi cô bé.

Mẹ cô bé đã chia sẻ hình ảnh vết thương của con gái mình lên mạng xã hội như là một lời cảnh báo cho các bậc cha mẹ khác, những người có thể rơi vào trường hợp tương tự. Nếu lo lắng cho sự an toàn bản thân, hãy sử dụng thật cẩn thận hoặc lập tức loại bỏ loại ốp lưng điện thoại có dung dịch chứa nhũ này nhé.

>> Thường xuyên bị nghẹn khi nuốt thức ăn hãy cẩn thận có thể bạn đã mắc ung thư thực quản

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới