SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Tuổi thọ phụ thuộc vào ăn uống, 3 loại thực phẩm cần thiết để giảm nếp nhăn, huyết áp và chất béo!

Thứ ba, 01/12/2020 20:37

Tuổi thọ phụ thuộc vào ăn uống, 3 loại thực phẩm cần thiết để giảm nếp nhăn, huyết áp và chất béo!

Bí ngòi xanh

Bí ngòi là một loại rau thông dụng, ăn nhiều bí ngòi xanh có nhiều lợi ích, vừa chứa nhiều nước, vừa có tác dụng dưỡng ẩm da, vừa có tác dụng dưỡng âm, dưỡng huyết, dưỡng ẩm, an thai, thải độc tố. Hơn nữa, hàm lượng độ ẩm cao của bí ngòi có thể bổ sung độ ẩm cho da, làm giảm nếp nhăn và làn da trông ẩm mượt và sáng bóng.

Rong biển

Rong biển có vị mặn ngọt, tính lạnh, có tác dụng thanh nhiệt, lợi tiểu. Chất mannitol trong rong biển là một chất lợi tiểu tự nhiên, có thể tăng cường sự trao đổi chất của cơ thể và loại bỏ chứng phù nề. Chất xơ thúc đẩy quá trình tiêu hóa. Trong rong biển có hàm lượng chất xơ cao hơn, có thể thúc đẩy bài tiết dịch tiêu hóa, tăng cường nhu động đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình tiêu hóa và hấp thụ thức ăn, chống táo bón và đẩy nhanh quá trình bài tiết các chất chuyển hóa.

Táo

Chất chống oxy hóa mạnh có thể được chiết xuất từ ​​vỏ của quả táo, và tác dụng chống oxy hóa rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta, nó có thể chống lại tác hại của các gốc tự do đối với các mô cơ thể, ngăn ngừa bệnh Alzheimer và bệnh tim, và cũng có thể tiêu diệt ung thư. Tế bào là một chất mà cơ thể chúng ta rất cần. Hạ huyết áp và hạ lipid máu.

Hiện nay do lối sống không lành mạnh nên nhiều người gặp vấn đề về lipid máu và huyết áp cao, quả táo rất giàu pectin, sau khi vào cơ thể, các pectin này kết hợp với axit mật để hấp thụ cholesterol và triglycerid dư thừa, đào thải chúng ra khỏi cơ thể, và axit axetic trong quả táo có thể giúp phân hủy hai chất này, do đó làm giảm huyết áp và lipid máu.

Autran (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới