SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Tưởng nhiệt miệng hóa ra lại bị ung thư khoang miệng, nữ diễn viên “Cố lên! Chiaki” phải cắt bỏ 60% đầu lưỡi

Thứ tư, 27/02/2019 19:15

Nữ diễn viên Hori Chiemi, người nổi tiếng với vai diễn Chiaki trong phim “Nữ tiếp viên hàng không” phát hiện mắc bệnh ung thư và đã trải qua ca phẫu thuật để bảo vệ tính mạng.

Theo thông tin có được, Hori Chiemi – người vốn nổi tiếng ở Nhật Bản vào những năm 80 được chuẩn doán mắc ung thư khoang miệng. Được biết, hồi năm ngoái cô phát hiện những vết trắng có mủ dưới đầu lưỡi. Thế nhưng vì nghĩ đó là nhiệt miệng bình thường, chỉ cần bổ sung vitamin nên Chiemi chủ quan chưa đi khám.

Cho đến khi những vết trắng này không khỏi, ngày càng trở nên nghiêm trọng và xuất hiện những nốt cứng khiến mình đau đớn, Hori Chiemi mới tới bệnh viện kiểm tra. Sau khi tiến hành xét nghiệm, cô ngã ngửa vì được thông báo bị ung thư khoang miệng ở giai đoạn 4.

Nữ diễn viên Hori Chiemi, người nổi tiếng với vai diễn Chiaki trong phim “Nữ tiếp viên hàng không” phát hiện mắc bệnh ung thư và đã trải qua ca phẫu thuật để bảo vệ tính mạng.

Vào ngày 22/2 vừa qua, Hori Chiemi đã phải trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ 60% đầu lưỡi để bảo vệ tính mạng. Trước đó, cô bày tỏ muốn chiến thắng căn bệnh ung thư và cất tiếng hát trước người hâm mộ thêm 1 lần nữa.

Hori Chiemi là diễn viên, ca sĩ lừng danh tại đất nước hoa anh đào. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua vai diễn Matsumoto Chiaki cùng câu khẩu hiệu: “Cố lên! Chiaki” trong bộ phim “Nữ tiếp viên hàng không”. Về đời tư, Hori Chiemi có 5 người con, kết quả của 2 cuộc hôn nhân không thành. Năm 2011, cô kết hôn với người chồng hiện tại và người này có 2 con riêng.

Hình ảnh Hori Chiemi trong bộ phim “Nữ tiếp viên hàng không”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới