SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Vợ chồng 'ân ái' cố gắng tránh hai 'khoảng thời gian' này, bởi rất dễ khiến cơ thể bị tổn thương

Thứ ba, 03/08/2021 06:07

Với sự phát triển, con người đã hiểu biết thoáng hơn về đời sống lứa đôi và không còn bảo thủ như trước. Và khi mối quan hệ của bạn nóng lên đến một mức nhất định, một số hành vi thân mật sẽ tự nhiên xảy ra. Nhưng hãy cố gắng tránh nó hai khoảng thời gian này, vì rất dễ khiến cơ thể bị tổn thương.

Vợ chồng “cùng phòng” tránh hai “khoảng thời gian” này càng xa càng tốt để không làm ảnh hưởng cơ thể:

1. Sau khi uống rượu

Một số đàn ông và phụ nữ trở nên phấn khích sau khi uống rượu. Lúc này dễ khơi dậy đam mê của cả hai bên. Tuy nhiên, sự hưng phấn quá độ hoặc hành vi liều lĩnh dễ xuất hiện sau khi uống rượu bia, không có lợi cho sức khỏe của cả nam và nữ. Ngoài ra, rượu bia gây tổn thương nhiều cơ quan như tim, gan, thần kinh, hơn nữa hệ thần kinh bị hưng phấn cao trong cùng một lần giao hợp sẽ làm tổn thương các cơ quan này thêm trầm trọng. Ngoài ra, rượu bia dễ dẫn đến tinh trùng kém phát triển, không tốt cho khả năng sinh sản.

2. Sau khi ăn

Nếu dạ dày ở trạng thái hoạt động mạnh ngay sau khi vừa ăn no xong thì lúc này phần lớn lượng máu trong cơ thể sẽ tập trung ở dạ dày. Vì bạn cần giúp dạ dày tiêu hóa. Nếu tại thời điểm này có cuộc sống vợ chồng. Nó sẽ ảnh hưởng đến chức năng sinh dục bình thường của nam giới và không có lợi cho sức khỏe nam giới. Và nếu quan hệ vào thời điểm này cũng sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa thức ăn trong dạ dày.

Bạn có thể chọn sống chung vào cuối tuần. Có như vậy cơ thể mới được nghỉ ngơi đầy đủ và đôi bên cùng đạt được hiệu quả như mong muốn. Bạn cũng có thể chọn khi đi ngủ vào buổi tối, khi các hoạt động mệt mỏi trong ngày kết thúc, bạn có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống vợ chồng, sau đó ngủ một giấc nhẹ nhàng, vì cuộc sống vợ chồng có lợi cho việc cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Hồ Yên (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới