SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Vợ chồng “quan hệ” cần cụ thể vào buổi sáng hay buổi tối? Có lẽ lần này sẽ tốt hơn!

Thứ hai, 16/01/2023 21:59

Nói đến cuộc sống hôn nhân, có thể nhiều người sẽ cảm thấy rất ngại ngùng, trên thực tế, cuộc sống vợ chồng lành mạnh, hòa thuận là điều hết sức bình thường, thúc đẩy giao tiếp tình cảm giữa hai người cũng rất hữu ích.

Bởi vì trong quá trình sinh hoạt vợ chồng, thể xác và tinh thần của chúng ta sẽ rất sảng khoái, từ đó có thể kích thích hiệu quả quá trình tiết hormone trong cơ thể và điều hòa nội tiết. Nhưng mọi người đều muốn biết khi nào thì tốt hơn cho sức khỏe của chúng ta để 'sinh hoạt'. Đó là buổi sáng hay buổi tối? Có lẽ thời điểm này là tốt nhất.

1. Điểm nhìn thứ nhất: về đêm

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, khi nói đến đời sống vợ chồng, nhiều người sẽ làm chuyện ấy vào ban đêm, sở dĩ chúng tôi nói điều này là vì mọi người có nhiều thời gian hơn vào ban đêm, thư giãn cả về thể chất lẫn tinh thần. Ban ngày đi làm bận rộn, sau khi ăn cơm ở nhà tương đối đủ thời gian, buổi tối môi trường tương đối hạn chế, cảm thấy an toàn. Và sau cuộc sống vợ chồng, mặc dù cơ thể chúng ta hơi mệt mỏi nhưng cũng rất tốt cho việc thúc đẩy giấc ngủ. Vì vậy, sau khi kết thúc đời sống vợ chồng vào buổi tối, bạn có thể nghỉ ngơi thật tốt và có thể đối mặt với công việc và cuộc sống của ngày mới tràn đầy năng lượng sau khi thức dậy vào ngày hôm sau!

2. Điểm nhìn thứ hai: buổi sáng

Vì nam và nữ có cấu tạo sinh lý khác nhau nên đối với nam giới, ham muốn có thể cao hơn sau khi thức dậy vào buổi sáng. Điều này chủ yếu là do sau một đêm nghỉ ngơi, thể lực của nam giới đã được phục hồi tốt, nồng độ hormone tuyến thượng thận của nam giới cũng đạt đến giai đoạn sung mãn trong ngày. Đối với phụ nữ, nội tiết tố trong cơ thể vào buổi sáng cũng đã đạt đến mức tương đối cao trong ngày và chất lượng của cả hai bên sẽ cao hơn.

Tóm lại: Nếu vợ chồng quan tâm thì nên làm vào buổi sáng, nhưng xét từ góc độ sức khỏe thì nên quan hệ vào buổi tối, có thể sẽ tốt hơn cho cơ thể.

Đâu là thời điểm tốt nhất để các cặp đôi “sinh hoạt”?

Điều đáng sợ nhất đối với nam giới là xảy ra hiện tượng liệt dương và xuất tinh sớm trong quá trình giao hợp, vậy đối với các bạn nam, thời gian vợ chồng giao hợp càng lâu thì thể lực của nam giới càng tốt và cơ thể càng khỏe mạnh? Trên thực tế, nếu thời gian chung phòng quá dài sẽ không có lợi gì cho sức khỏe của vợ chồng, tuy thỏa mãn về mặt tâm lý nhưng có thể sẽ chịu không nổi về thể chất, vì vậy, thời gian tốt nhất cho đời sống vợ chồng nên được khoảng mười phút.

T. Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới