SỨC KHỎE » Chăm sóc sức khỏe

Xóa sổ ung thư giai đoạn 4 bằng baking soda và mật mía

Chủ nhật, 02/10/2016 14:26

Công thức xóa sổ ung thư giai đoạn 4 bằng baking soda và mật mía khiến nhiều người bất ngờ.

Một người đàn ông tên Vernon Johnston đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt giai đoạn 4 thậm chí đã di căn vào xương. Con trai của ông đề nghị ông điều trị bằng cách sử dụng baking soda và mật mía để điều tri ung thư và thật không thể tin nổi, ông đã thành công.

Xóa sổ ung thư giai đoạn 4 bằng baking soda và mật mía

Sau khi đươc chẩn đoán bệnh, con trai của ông nói với ông rằng “tế bào ung thư chỉ sống được trong môi trường axit, vì thế kiềm hóa môi trường sống của khối u có thể khiến các tế bào ung thư bị bỏ đói và không thể phát triển”. Sau thời gian suy nghĩ, ông quyết định tiếp thu lời khuyên của con trai rằng nên tăng độ pH trong cơ thể. Bằng cách này có thể kiềm hãm sự phát triển của tế bào ung thư.

Sau thời gian tìm hiểu, ông Vernon quyết định thử sức với baking soda vì nó có tính chống axit cao kết hợp với mật mía. Và đây là công thức mà ông đã thực hiện để “xóa sổ” ung thư trong 10 ngày.

Đầu tiên, người mắc bệnh ung thư cần có chế độ ăn uống hợp lý để kiềm hóa môi trường sống của khối u cũng như bổ sung khoáng chất, vitamin và ánh sáng mặt trời.

4 ngày đầu tiên: Hòa 1 thìa cà phê mật mía với 1 thìa cà phê baking soda trong một cốc nước và uống.

Ngày thứ 5: Vẫn uống hỗn hợp trên nhưng tăng số lần lên 2 lần mỗi ngày.

Từ ngày thứ 6 đến ngày 10: Hòa 2 thìa cà phê mật mía với 2 thìa cà phê baking soda trong một cốc nước. Uống 2 lần mỗi ngày.

Tuy nhiên, trước khi thực hiện công thức này bệnh nhân cần xin ý kiến của bác sĩ. Baking soda có độ pH cao nên có thể gây nhiễm kiềm chuyển hóa, mất cân bằng điện giải dẫn đến phù nề, ảnh hưởng đến tim và huyết áp. Ngoài ra, công thức này cũng gây tác dụng phụ của là khiến người uống hơi đau đầu và hay đổ mồ hôi đêm.

>> 6 loại hạt trái cây là khắc tinh của tế bào ung thư

Huyền Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới