SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

3 thói quen sinh hoạt tốt để phát triển giải pháp lành mạnh cho vấn đề eo, bụng và đầy hơi!

Thứ bảy, 12/03/2022 07:20

Có mấy bạn xung quanh chọn cách không uống hoặc uống thuốc giảm cân không rõ nguồn gốc để giảm cân nhanh chóng, hiệu quả có thể không như mong muốn và rất dễ bị lại cân, điều kinh khủng nhất là: làm chấn thương cơ thể!

Theo chuyên gia cho biết, nếu muốn giảm cân một cách “lành mạnh”, bạn phải hình thành 3 thói quen sống tốt sau đây!

Thói quen tốt 1: Uống nhiều nước hơn

70% cơ thể con người là nước. Uống nước có liên quan mật thiết đến quá trình đốt cháy chất béo và chuyển hóa của cơ thể. Nên uống ít nhất 40c.c trọng lượng cơ thể nhân với lượng nước hàng ngày. Uống từ từ một lượng nhỏ nước, hoặc uống một ly trước bữa ăn. Nước làm tăng cảm giác no và giảm lượng thức ăn nạp vào cơ thể sau đó.

Thói quen tốt 2: Thói quen ăn uống cân bằng

Có người ăn ít hoặc không giảm được cân, dù con số trên bàn cân đã giảm nhưng phần mất đi có thể là nước, cơ và các chất dinh dưỡng trong cơ thể, rất dễ bị tái lại cân nặng. Chế độ ăn uống cân bằng là chìa khóa để duy trì sức khỏe, ngoài chế độ dinh dưỡng đầy đủ, nên giảm ăn tinh bột, đồ ngọt chiên rán, ăn nhiều trái cây và rau xanh.

Thói quen tốt 3: Tập thể dục thích hợp và thường xuyên

Tập thể dục có thể tiêu hao lượng calo dư thừa và tăng mô cơ, do đó làm tăng tỷ lệ trao đổi chất cơ bản của cơ thể và ngăn ngừa tăng cân. Nên tập thể dục ít nhất 30 phút mỗi ngày. Nếu bạn có cuộc sống quá bận rộn và không có thời gian tập thể dục, hoặc bạn muốn các đường cơ nổi rõ hơn và dáng đẹp hơn, hoặc vùng bụng dưới của phụ nữ sau sinh dễ bị lồi lõm, bác sĩ khuyên bạn nên được hỗ trợ bởi thiết bị công nghệ để giúp đạt được mục tiêu nhanh hơn.

Vivian (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới