SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

4 chiếc áo lót làm đau ngực phụ nữ nhất! Đàn bà nhất định phải xem, nếu không muốn ngực hỏng!

Thứ năm, 07/04/2022 06:34

Những kiểu áo lót khác nhau giúp cho phụ nữ trở nên quyến rũ và đa sắc hơn, đồng thời giúp họ thể hiện tất cả những cảm xúc bên trong của mình một cách sắc bén và sống động.

Chất liệu ren tinh tế, vòng cung vừa phải, màu sắc nhẹ nhàng và những thiết kế hàng hiệu rực rỡ trong các trung tâm mua sắm hiện nay đủ để tạo thành không gian tưởng tượng lớn nhất của phụ nữ về đồ lót. Nhưng bạn có biết rằng việc lựa chọn và mặc đồ lót rất quan trọng không? Bạn có ăn mặc đúng cách không?

1. Có dấu vòng thép trên ngực

Điều này cho thấy phần cúp của áo ngực quá nhỏ. Bạn biết đấy, vòng thép giống như một cái khung, nó phải vừa với đường viền của ngực và tạo điểm tựa cho nó, nhưng nếu nó quá nhỏ và ép vào ngực, nó sẽ cắt đi phần mỡ vốn thuộc về ngực. Ngực đi ra ngoài, sẽ ngày càng nhỏ hơn. Bạn phải biết rằng 70% bầu ngực là do mỡ, và việc giảm mỡ sẽ thu nhỏ ngực một cách tự nhiên.

2. Có vết sọc trên lưng

Đây cũng là một vấn đề rất trực quan, thường chỉ ra rằng cạnh dưới quá chật và kích thước cần được mở rộng. Hoặc mép dưới quá hẹp dễ bị ép vào dẫn đến bị vết sọc hằn. Cố gắng chuyển sang áo ngực có dây đai rộng hơn.

Nếu chị em nào thấy mình gặp phải những vấn đề này thì nên đến ngay một số cửa hàng bán đồ lót chuyên nghiệp để mua lại, ít nhất chị em cũng phải tính xem mình đang mặc áo ngực size nào rồi mới đánh giá được chiếc áo ngực đó có phù hợp hay không. Các dáng ngực khác nhau sẽ có nhiều kiểu dáng khác nhau để bạn lựa chọn. Ví dụ, nếu tình trạng chảy xệ nghiêm trọng thì bạn nên chọn loại full-cup có lực nâng mạnh.

3. Các dây vai thường trượt xuống

Hiện tượng này có thể do hai nguyên nhân là áo ngực quá nhỏ và quá lỏng, dây vai dễ bị tuột ra sau khi được nâng lên. Hai là chọn sai kiểu dây đeo vai, dáng vai của mỗi người là khác nhau, có vai rộng, vai hẹp, vai phẳng, vai xẻ,… Các kiểu dáng phù hợp với dáng vai khác nhau cũng khác nhau. Dây vai của áo ngực không được để quá bên ngoài và chọn dây kéo vào trong để không dễ bị tuột xuống.

Một sai lầm phổ biến khác về dây đeo vai là chúng quá hẹp và quá lỏng.

Bạn phải biết rằng phần lớn lực nâng của ngực là do vai mang lại, vì vậy dây vai càng rộng thì lực kéo càng mạnh càng tốt. Những chiếc quá mỏng chỉ đơn thuần là để trang trí, lực kéo thực sự không đáng kể. Theo thời gian, bộ ngực săn chắc xinh đẹp của bạn chắc chắn sẽ ngày càng chảy xệ.

4. Cúp ngực thường di chuyển lên trên

Vấn đề này rất phổ biến, nhiều chị em phải kéo áo ngực của mình xuống một cách vô ý thức ở những nơi công cộng.

Thường là do áo ngực của bạn quá lỏng ở mép dưới, hoặc áo ngực sai kích cỡ, cúp quá nông nên chỉ nổi trên ngực như một cái đĩa. Bằng cách này, khi bạn giơ tay lên, áo ngực sẽ tự nhiên theo đó mà trượt lên.

Hồ Yên (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới