SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

5 lý do nên chọn nha khoa Presmile cho gia đình bạn

Thứ hai, 13/06/2022 18:00

Nha khoa gia đình nắm rõ tiền sử sức khỏe răng miệng cả nhà, đội ngũ bác sĩ chuyên môn nhiều kinh nghiệm, dịch vụ chuẩn châu Âu và Mỹ… là những lý do bạn nên chọn nha khoa Presmile cho cả gia đình.

Nha khoa gia đình như Presmile là lựa chọn hàng đầu hiện nay của các gia đình.

1. Giải pháp nha khoa gia đình toàn diện

Nếu bạn có một gia đình đông người, mọi nhu cầu về răng miệng của cả nhà sẽ được chăm sóc chu đáo tại nha khoa gia đình Presmile.

Với lịch sử hơn một thập kỷ trong ngành nha, Presmile liên tục hướng đến việc cung cấp giải pháp nha khoa toàn diện cho các gia đình nhiều thế hệ. Chỉ cần đặt một lịch hẹn, Presmile sẽ thăm khám cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Bên cạnh đó, Presmile sẽ nắm rõ lịch sử nha khoa của cả gia đình. Nhất là khi trong nhà có người mắc các bệnh về răng miệng, từng phẫu thuật, bị dị ứng hoặc đã từng thực hiện các điều trị nha khoa trước đây... đội ngũ bác sĩ sẽ nhanh chóng đưa ra các phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Việc có một nha khoa gia đình như Presmile cũng đặc biệt quan trọng trong những trường hợp cần chăm sóc nha khoa khẩn cấp như: nứt, mẻ, chấn thương bất ngờ ở răng…

2. Đội ngũ bác sĩ 12 năm kinh nghiệm

Là nha khoa gia đình, Presmile có đội ngũ bác sĩ lâu năm, đảm bảo chăm sóc răng miệng cho cả người lớn và trẻ em.

Với chuyên môn trải rộng trên nhiều lĩnh vực, bác sĩ tại nha khoa gia đình Presmile cung cấp một loạt các dịch vụ phù hợp cho từng lứa tuổi.

Khách hàng có thể đặt lịch hẹn cho tất cả các dịch vụ, từ nha khoa cơ bản (vệ sinh răng, tẩy trắng răng, nhổ răng...) đến điều trị chuyên sâu (implant, chỉnh nha), phục hình (răng sứ, veneer)…

Đội ngũ bác sĩ Presmile với chuyên môn cao, thân thiện với trẻ em.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc răng miệng tại Presmile được đào tạo để mang tới không khí thân thiện như một gia đình. Sự kiên nhẫn, thoải mái sẽ giúp giảm tối đa cảm giác lo lắng, sợ hãi, nhất là đối với trẻ em hay người lớn tuổi.

Mình từng đưa mẹ đến Presmile để trồng răng implant.. Mẹ lớn tuổi nên khá lo lắng. Nhưng bác sĩ ở đây rất tâm lý, tư vấn chi tiết và làm rất nhẹ nhàng. Mẹ sau đó dẫn ba mình tới để bọc răng sứ luôn. Chị Minh Thu, (Q.3) hài lòng đánh giá.

3. Răng sứ chuẩn xuất khẩu Mỹ

Một trong những dịch vụ nha khoa gia đình chủ lực tại Presmile là răng sứ. Điểm nổi bật là răng sứ tại đây được cá nhân hóa, thiết kế và chế tác theo đặc điểm răng của từng khách hàng.

Để làm được điều này, Presmile có riêng một hệ thống phòng lab Xdent, chuyên sản xuất răng sứ tại chỗ. Nhờ đó, răng sứ của Presmile luôn có độ khít sát và thẩm mỹ cao.

Đặc biệt, răng sứ đã đạt chứng nhận FDA của Mỹ, và đang xuất khẩu sang Mỹ từ năm năm qua. Ngoài ra, phòng lab còn là đối tác của thương hiệu sứ nguyên khối Argen (Mỹ) nổi tiếng.

Hệ thống sản xuất răng sứ chuẩn FDA (Mỹ) thuộc Presmile.

4. Dịch vụ nha khoa đặc biệt

Các khách hàng rất hài lòng khi cắm implant tại Presmile, với công nghệ cấy ghép implant kỹ thuật số và trụ phục hình cá nhân hóa từ châu Âu. Trụ phục hình được làm từ sứ zirconia tinh khiết, giúp mô nướu luôn ôm sát quanh implant và đạt được độ thẩm mỹ tối ưu.

Do đó, khách hàng trồng implant sẽ hạn chế được tối đa tình trạng chảy máu nướu, tuột nướu, viêm nướu, lộ implant hoặc thậm chí rớt implant sau khi phẫu thuật.

Bác sĩ Trần Quang Khánh, bác sĩ trưởng tại nha khoa Presmile phân tích: “Implant với trụ phục hình zirconia được thiết kế riêng cho từng răng, phù hợp với đặc điểm răng miệng riêng của từng khách hàng và giúp implant tồn tại lâu bền cùng với thời gian. Tất cả các ca cắm implant tại Presmile đều sử dụng máng hướng dẫn phẫu thuật riêng, giảm thiểu tối đa tỷ lệ rủi ro khi cắm.”

Dán veneer sứ cho răng cửa và dán onlay sứ cho răng hàm cũng là dịch vụ nha khoa được nhiều gia đình lựa chọn điều trị tại Presmile.

Không chỉ giúp bảo tồn tối đa mô răng thật, nhờ đó đảm bảo tốt chức năng ăn nhai; phương pháp này còn giúp răng trắng sáng lâu bền mà không bị ê buốt hoặc hôi miệng.

5. Máy móc công nghệ hiện đại

Nha khoa Presmile luôn ưu tiên sử dụng công nghệ kỹ thuật số trong điều trị. Mục tiêu là giảm thiểu tối đa xâm lấn, đem lại trải nghiệm nha khoa dễ chịu, thỏa mái nhất cho khách hàng.

Khách hàng tại Presmile có thể trải nghiệm hàng loạt máy móc, công nghệ hiện đại, như: máy quét trong miệng 3Shape Trios 3 (Đan Mạch), hệ thống ghế nha khoa và máy hấp vô trùng Anthos (Italia), tay khoan nha khoa W&H (Đức), máy in 3D (Hàn Quốc), máy cắt tiện răng CAD/CAM Imes-icore (Đức)...

Nha khoa gia đình Presmile, chăm sóc răng miệng cho cả gia đình bạn!

Địa chỉ: 179-181 Sư Vạn Hạnh, Phường 3, Quận 10, TP.HCM

Hotline: 0913 337 672

https://nhakhoapresmile.com

Fanpage: https://www.facebook.com/PresmileDental

HX (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới