SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

5 phương pháp tự nhiên làm dịu đôi mắt mệt mỏi

Thứ sáu, 27/11/2015 14:15

Làm dịu đôi mắt mệt mỏi sẽ trở nên dễ dàng hơn với những phương pháp tự nhiên. Hãy bỏ túi và thực hiện những phương pháp làm dịu đôi mắt mệt mỏi tại nhà sau nhé.

Dưa chuột

Một trong những phương pháp xanh để làm dịu đôi mắt mệt mỏi là sử dụng dưa chuột. Dưa chuột thường được sử dụng tại các salon. Ngoài tác dụng làm dịu đôi mắt mệt mỏi, nó còn có tác dụng che đi những khuyết điểm của mắt như giảm nếp nhăn, mụn trứng cá... Tất cả bạn cần làm là cắt vài lát dưa chuột và đặt lên bầu mắt vài phút và thư giãn.

Một trong những phương pháp làm dịu đôi mắt mệt mỏi là sử dụng dưa chuột

Nước hoa hồng

Nước hoa hồng là phương thuốc tự nhiên được các chị em ưa thích nhất và rất hiệu quả trong việc làm dịu đôi mắt mệt mỏi. Nó giúp làm trẻ hóa đôi mắt và chống kích thích. Chỉ cần nhúng một miếng bông gòn trong nước hoa hồng và thoa lên bầu mắt của bạn để làm dịu đôi mắt mệt mỏi.

Túi trà

Thay vì ném túi trà sau khi sử dụng, bạn hãy bảo quản chúng trong tủ lạnh. Và bất cứ khi nào bạn thấy đôi mắt mệt mỏi, hãy đặt chúng lên mắt của bạn trong khoảng 5 phút. Phương pháp này không chỉ làm dịu đôi mắt mệt mỏi của bạn mà nó giúp làm giảm đi tình trạng sưng, đỏ khi thiếu ngủ hay mỏi mắt cho nhìn quá lâu vào thiết bị điện tử.

Khoai tây

Khoai tây được biết đến là một chất tẩy trắng tự nhiên, nhưng không nhiều người biết rằng chúng cũng có tác dụng làm dịu đôi mắt mệt mỏi. Để một vài lát khoai tây trong tủ lạnh khoảng 10 phút và đặt lên mắt để thoát khỏi tình trạng đỏ hoặc chảy nước mắt.

Sữa lạnh

Đặt một miếng bông ngâm trong sữa lạnh rồi đặt lên mắt của bạn trong vài phút. Sữa lạnh không chỉ làm co các mạch máu quanh mắt mà còn làm giảm tình trạng sưng bọng mắt do căng thẳng hay mệt mỏi gây ra.

Huyền Nguyễn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới