SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

5 quy tắc để sống hạnh phúc và trẻ đẹp của Audrey Hepburn - nữ minh tinh nhiều lần được bầu chọn là đẹp nhất thế giới

Chủ nhật, 23/04/2023 12:27

Sống trong thế giới showbiz khắc nghiệt, nữ minh tinh Audrey Hepburn có một vài quy tắc để bản thân được hạnh phúc và trẻ đẹp.

Audrey Hepburn từng khuyên rằng: “Hãy giữ suy nghĩ màu hồng. Tôi nghĩ rằng cười là cách tốt nhất để đốt cháy calo. Tôi tin vào những nụ hôn nên hôn rất nhiều. Tôi tin vào sự mạnh mẽ khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ. Và tôi nghĩ rằng những cô gái hạnh phúc sẽ là những cô gái đẹp nhất. Tôi tin rằng ngày mai là một ngày khác và tôi tin vào những điều kỳ diệu".

Bí quyết giữ gìn vẻ đẹp của nữ minh tinh Audrey Hepburn.

1. Đừng đánh mất hứng thú

Ngày nay, người ta nói nhiều về tầm quan trọng của việc rèn luyện tính tích cực, điều mà Audrey Hepburn đã nỗ lực thực hiện trong suốt cuộc đời mình. Trên thực tế, nữ diễn viên đã học cách sống tích cực ngay cả khi hoàn cảnh không dễ dàng. Nữ diễn viên gặp nhiều vấn đề về sức khỏe như suy dinh dưỡng và trầm cảm. Tuy nhiên, bất chấp thời điểm tồi tệ, cô vẫn cố gắng giữ hy vọng. Con trai Luca Dotti, cho biết mẹ mình có cái nhìn tích cực. Nữ diễn viên từng ngây thơ như một đứa trẻ, và mỗi khi tìm thấy thứ gì mới, đi chợ hay tìm ra một công thức mới, bà sẽ háo hức như một cô bé. Tìm kiếm cảm xúc trong những thú vui nhỏ bé của cuộc sống cũng là chăm sóc sức khỏe tinh thần.

2. Nghĩ đến người khác

"Những hành động quan tâm và trách nhiệm đối với những người xung quanh mang lại cho chúng ta cảm giác tâm lý yên bình và thanh thản”, Audrey luôn rất ủng hộ quan điểm này.

3. Học cách yêu bản thân mình hơn

Được chiễm chệ đứng top đầu trên nhiều bảng xếp hạng nhan sắc nhưng Audrey Hepburn từng không tự tin vào ngoại hình của mình. Nữ diễn viên cho rằng mũi và chân của mình to, bản thân quá gầy, vòng một không hấp dẫn...

Nhưng sau đó, nữ diễn viên đã học cách yêu bản thân mình nhiều hơn một chút để sống hạnh phúc.

4. Làm bạn với cô đơn

Theo tâm lý học, sự cô đơn có lợi khi nó là tự nguyện và tạm thời. Bằng cách này, nó cho phép bạn phản ánh một cách bình tĩnh, tìm hiểu bản thân, khám phá những điểm mạnh và cải thiện thái độ. Nữ diễn viên cũng đã đề cập đến điều đó trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí LIFE vào năm 1992, tạp chí này được xuất bản trong một bộ phim tài liệu về cuộc đời bà: “Tôi sẽ rất vui nếu có thể dành tối thứ bảy cho đến sáng thứ hai cho bản thân trong căn hộ của mình. Đó là cách tôi nạp lại năng lượng cho mình”.

5. Đồ ăn

Audrey Hepburn có thân hình nhỏ nhắn, cao 1m70 và nặng 55kg, theo Donald Spoto trong cuốn sách của ông. Mặc dù vậy, nữ minh tinh thích nấu ăn cho người khác và ăn hai món ăn yêu thích của mình: mì ống và sô cô la. Audrey không bao giờ bỏ bữa sáng, cô ăn tất cả mọi thứ, mặc dù cô ưu tiên ăn ngũ cốc, rau và trái cây và cô rất thích làm điều đó.

Ánh Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)