SỨC KHỎE » Khỏe đẹp

7 ngày sau khi có kinh là 'thời kỳ dễ giảm cân', hãy nhớ 3 điều, cân nặng có thể giảm âm thầm!

Thứ năm, 27/01/2022 14:52

Lựa chọn thời điểm giảm cân phù hợp nhất sẽ có tác dụng giảm cân và giảm cân rất tốt. 7 ngày sau khi hành kinh là "thời kỳ dễ giảm cân" ", hãy nhớ 3 điều, cân nặng có thể giảm âm thầm!

Đầu tiên: ăn sáng

Phụ nữ sau kỳ kinh nguyệt 7 ngày, đây cũng là thời kỳ cơ thể tiết ra oestrogen, nếu phụ nữ cảm thấy giảm cân trong thời kỳ này có thể đẩy nhanh quá trình lưu thông máu thì trong bữa sáng phải ăn các chất bổ dưỡng, tốt cho cơ thể, đạt được hiệu quả làm việc, thúc đẩy quá trình giải độc và trao đổi chất của cơ thể, loại bỏ chất thải dư thừa và các chất có hại khác trong cơ thể, tăng cường tiêu thụ chất béo trong cơ thể và thúc đẩy đốt cháy chất béo, có thể có tác dụng rõ ràng trong việc giảm cân.

Thứ hai: uống một cốc nước ấm vào buổi sáng

Khoảng thời gian từ 7 ngày đến 14 ngày sau khi hành kinh cũng là giai đoạn lượng máu của cơ thể lưu thông nhanh nhất và tốc độ trao đổi chất diễn ra tương đối mạnh, sau mỗi sáng ngủ dậy cơ thể người phụ nữ cũng bị mất nước vô cùng nhiều, nếu được bổ sung đúng lúc một cốc nước ấm có thể đẩy nhanh quá trình lưu thông máu trong cơ thể, ngăn ngừa độ nhớt của máu, đẩy nhanh nhu động của dạ dày. Khả năng tiêu hóa cũng đặc biệt hiệu quả để giảm cân. Nó không chỉ có thể bồi bổ cơ thể mà còn đạt được hiệu quả hơn hoạt động của các cơ quan khác nhau.

Thứ ba: Ăn những thực phẩm tốt cho quá trình giảm cân

Phụ nữ muốn giảm cân, giảm trong vòng 7 đến 14 ngày sau khi hành kinh, họ cũng có thể cố gắng ăn thêm các loại thực phẩm giúp giảm cân, chẳng hạn như bột yến mạch, có thể tăng cường cơ thể tạo cảm giác no bụng. Ngoài ra, táo gai cũng là một chất giúp giảm cân rất tốt. Nửa giờ sau bữa ăn, uống một ít táo gai ngâm nước có tác dụng khai vị, tiêu hóa rất tốt, giảm cân cũng đặc biệt rõ rệt.

Autran (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới